= xyreen =
Ako si Xyreen Mercado, Isa'ng Invesment Clerk nang isang Computer Programing Hotel Company dito sa Pinas ..
kasalukuyang gabi na gayon at nag uuwian na ang mga katrabaho ko.
" Xy!sipag mo! halika na uwi na tayo. "
sabi ni Clara, ka trabaho ko rin at magkalapit lang kami nang bahay kaya lagi kami'ng nag sasabay...
" Sige, mamaya na ako! Inventory ko ngayon eh at kailangan na bukas. Una kana."
sabi ko kaya nag ba-bye na kami sa isa't isa at umalis na sya ....
Ako na lang ngayon dito sa floor na ito at hindi naman nakaka takot dito dahil marami pang ilaw.
"yaaawwwn"
bigla akong humikad. grabe naman kasi!
Kanina lang sinabi na Mag inventory ako at kelangan na daw bukas!
tsk. kaya OT tuloy ako nang wala sa oras.
habang nag ta-type ako nagulat na lang ako nang bigla'ng may lumabas na kung ako sa screen nang komputer,
ano to?
Investment For 2014 Planner
at merong 'open' na naka lagay dun kaya kini-lick ko..
baka part ito nung inventory ko?
at pag labas nun nagulat ako sa mga nakita ko..
HINDI !!!!!
january - 937,938,283,303,383,983, Income
February - 893,352,262,576,134,569,894, Income
SHIT! ang alam ko ito yung program na bawal makita nang mga empleyado at tanging CEO lang nang kompanya na ito ang pwede. hindi ko alam kung bakit pero kasama yun sa rules ....
agad agad kong inex yung program at dali-daling shinut down ang computer.
buti na lang sa USB naka save yung inventory na yun at sa bahay ko na lang itutuloy.
tsk. agad agad akong umalis at umuwi na buti na lang may taxi pang dumaan kaya umuwi na ako ...
pag uwi ko dali dali akong nag hilamos at nag palit nang pantulog at natulog na ...
*************
Kinabukasan, maaga akong pumasok sa trabaho para gawin yung inventory ko, hanggang ngayon hindi parin maalis sa nakita kong program ....
" Excuse me for A while ...
Paging Xyreen Manzanero .... Mr. Aston Villanueva Calling you ..
please go to her Office ASAP "
panu na 'toh? hindi naman nila alam diba? nakaka Inis !
dapat pala hindi ko na inopen yung demontres na Program na yun ...
atska, wala naman akong ginagawa na masama ano!
hindi ko naman ipag kakalat yung income
waaa
panu na toh? panu na lang ang pitong taon kung serbisho sa kumpanya na it-----
" Hoy! Xyreen! hindi ka ba nakikinig? pinapapunta ka sa Office nang CEO
yiiiee~ bakit kaya? hindi ba super gwapo nun ? at SINGLE !! hahahaha."
sabi ni Clara..
HA? yung si Poging Crush ko na CEO nang kumpanya na ito ang nag papatawag sakin ? bakit kaya? baka nalaman na nila yung na open ko yung file !
BINABASA MO ANG
Secretary slash SEXytary
General FictionPinili ko maging libangan nya dahil yun din naman ang gusto Ko dahil yun lang ang gusto ko makita. Ang magi syang masaya. Nagi nya akong SECRETARY I mean SEXytary. Halos sya ang nakauna sakin,sya lang ang pinagbgyan ko. Kahit saan lugar. Basta mang...