Short Story - KathNiel SPG

27.9K 96 4
                                    

13 YEARS BELOW, OUT! Binalaan ko na po kayo, be open-minded readers. Just being realistic, not being bastos. 

Chapter 1 

DJ's POV

Nagtatrabaho ako sa League Company. May gusto akong babae, officemate ko dito sa Budget Department, si Kathryn. Oo, si Kathryn Chandria Manuel Bernardo. Matagal narin. Pero hindi ko alam kung pano ko sasabihin sa kanya na MAHAL NA MAHAL KO SIYA.

Papunta ako sa CR ngayon, jijingle muna bago umuwi, 9:17pm narin. Ang CR pala namin dito ay isa lang. both for girls and boys. Kaya, one at a time ang pag-c-cr. Nasa labas na ako sa CR ngayon.

"Uhh-ahh-saraa--uh-p"

Nandito na ako sa labas ng CR. Sino kaya yung umu-ungol? Makapasok nga.

O___O

"Kath?!!" Naka-hubad na yung pambabang damit niya. 

"Anong ginagwa mo diyan? Ba-bakit naka hubad ka?" tanong ko.

"Ah eh, TBH, ang kati na kasi nito oh." sabi niya habang naka-turo sa pu-ke niya.

"Gusto mong tulungan kita?" nakangiting tanong ko sa kanya.

"Sure. Single naman tayo diba?" tumawa siya ng bahagya.

Sinunggaban ko na siya ng halik at nagrerespond din siya. 

KATH's POV


Naghahalikan kami ni DJ ngayon sa CR ng office namin. 

He's biting my lower lip and...

"Ohhhh-" I moaned. 

Naglalaban ang aming mga dila ngayon. Tinatanggal na niya yung de-butones kong blouse. Ako naman ini-unbutton at in-unzipper na yung pants niya. ini-aabot na niya ang hook ng bra ko, habang ang isang kamay, nirurub ang clitoris ko.

Humiwalay kami sa halik at tinignan ni DJ ang buong katawan ko.

"Oh, baby your'e dazzling hot! Woo!" sabi niya.

"I badly want that" sabi ko habang nakaturo sa naka-umbok sa boxer-briefs niya.

tumawa lang si DJ.

"Ladies first." tinutukoy ko ang pleasure. hahaha. Hinalikan ko na siya sa labi, pababa sa leeg niya.

"I like that." sabi ni DJ. I am living him lovebites in his neck and I took of his shirt.

"Your'e hot, hon." sabi ko at dinilaan ang abs niya. Shet na malagket. 6pack abs men! At binaba ko pa yung halik ko. 

"Wooooooh!" groan niya. Binaba ko na yung boxers niya at

"Babe, ang laki nito ahh."  at kiniss ang tip ng ti-ti niya.

"Uhhhhhh! Wooooh! Ang hot na Kath!" tapos sinubo ko na ang ti-ti niya sa bunganga ko.

"Faster, Baby. Oooohh Yeah!" binilisan ko ito at kinagat ko ng gentle.

"Shiiit!" DJ. Napa-tingin ako sa kanya at

"Just continue, babe." sabi niya, at tinuloy ko na ito.

Naka-higa na kami sa sahig at siya ang nakapatong sa akin. Kinakain ko parin ang ti-ti niya. Nag-stop na ako at binaling ko na ang posisyon namin. Binaling ko ang posisyon at ako na ang nasa taas niya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 28, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Short Story - KathNiel SPGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon