Trọng Sinh Rút Thương Không Gian

1.6K 14 0
                                    

Trọng Sinh Rút Thương Không Gian

Tác giả: Tiêu dao theo hâm

Chương 1: Sống lại

Tỉnh lại sau giấc ngủ, Tùy Phong phát hiện sinh hoạt hết thảy đều phát sinh thay đổi.

Đầu tiên, tỉnh lại sau giấc ngủ Tùy Phong phát hiện mình trở lại năm 2007, đây là chính mình thi lên đại học năm đó, đương nhiên, Tùy Phong ngay lúc đó thành tích học tập không phải rất tốt, thi đậu vẻn vẹn là Yên kinh một khu nhà tam lưu đại học, điều này cũng trực tiếp dẫn đến hắn tốt nghiệp sau đó không tìm được thật công tác, chỉ có thể ở một nhà tiểu nhân : nhỏ bé tư doanh xí nghiệp đi làm, mỗi tháng tiền lương gần đủ trả tiền mướn phòng cùng ăn uống.

Thứ yếu, Tùy Phong phát hiện, trong đầu của mình ở trong thật giống nhiều hơn một chút đồ vật, nhưng là mình nỗ lực muốn làm thế nào cũng không nhớ ra được rốt cuộc là thứ gì, cụ thể có ích lợi gì hiện tại còn không rõ ràng lắm, chỉ có thể sau đó có cơ hội nhớ tới đến lại chậm rãi nghiên cứu.

Cuối cùng, cũng là điểm trọng yếu nhất, hiện tại là năm 2007 ngày mùng 2 tháng 5 6 điểm mười lăm phân, nếu như Tùy Phong nhớ không lầm, ngày hôm nay là trường học tổ chức một lần nguyệt thi, lần này nguyệt thi, hắn thi phi thường không được, vẻn vẹn thi cả lớp đếm ngược người thứ năm, Tùy Phong bình thường thành tích học tập tuy rằng cũng không phải rất tốt, thế nhưng lần này nhưng là hắn từ nhỏ tới nay thi không tốt nhất một lần, đồng thời, cái này cũng là trường học tổ chức một lần cuối cùng nguyệt thi, vì lẽ đó, đối với ngày mùng 2 tháng 5 tới nói, Tùy Phong nhớ tới phi thường rõ ràng.

Nằm ở trên giường hơi hơi thu dọn một thoáng dòng suy nghĩ, hiện tại Tùy Phong cảm giác hết thảy đều là như vậy không chân thực, tuy rằng trước đây xem tiểu thuyết thời điểm cũng ảo tưởng quá, có thể hay không trở lại lúc ban đầu, làm lại hoạt một lần, lợi dụng tự mình biết tương lai thay đổi chính mình tất cả, thế nhưng cái kia đều là ảo tưởng a, ảo tưởng là không thể thực hiện, thế nhưng hiện tại nhưng chân chân thực thực phát sinh.

Nhìn cái này cũ nát nhưng là phi thường sạch sẽ gian phòng, Tùy Phong tâm dùng hưng phấn đã không cách nào hình dung, thế nhưng hưng phấn đồng thời cũng phi thường thấp thỏm, vì có thể từ hoạt một lần cảm thấy cao hứng, thế nhưng cũng vì từ có thể từ hoạt một lần mà cảm thấy thấp thỏm, không biết xuyên qua tương lai sẽ phát sinh như thế nào thay đổi.

Nhà bếp truyền đến làm cơm âm thanh, Tùy Phong cấp tốc mặc quần áo vào, đi ra ngoài phòng, mở cửa, xuất hiện ở trước mắt chính là một cái đơn bạc thân hình, thân ảnh đơn bạc ở nhà bếp vội vàng, đây là Tùy Phong mụ mụ, nàng mỗi ngày đều sẽ dậy sớm vì là một nhà ba người chuẩn bị bữa sáng, từ Tùy Phong ghi việc bắt đầu, liền chưa từng có thay đổi qua.

Tùy Phong gia đình là một cái phổ thông đến không thể phổ thông hơn nữa ba thanh nhà, ba ba tùy hạo là một cái rất bình thường công nhân, hắn ở j tỉnh t thị một nhà quốc doanh giày da xưởng đi làm, thế nhưng nhà xưởng hiệu ích vô cùng không được, gần nhất mấy tháng càng là liền tiền lương đều mở không ra. Mụ mụ Vương thục đình cũng cùng ba ba tùy hạo như thế, ở giày da xưởng công tác, chỉ có điều mụ mụ là làm kế toán, không phải công nhân, thế nhưng kết quả cũng giống nhau, đều là mở không ra tiền lương.

Trọng Sinh Rút Thương Không GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ