Chương 200: Cảm tạ Fernan địch gia tộc
"Này, ngươi được, xin hỏi ngươi tìm người nào?" Tùy Phong nhận nghe điện thoại sau khi, quay về điện thoại hỏi.
"Chủ nhân, ta là trí não, đều một tháng, ta có thể coi là là tìm tới ngươi." Điện thoại vừa mới chuyển được, một trận giọng nữ dễ nghe, liền từ trong điện thoại truyền ra.
"Trí não? Tìm ta một tháng? Tìm ta có việc?" Tùy Phong nghe xong trí não, tò mò hỏi.
"Đúng đấy chủ nhân, liền ở một cái không nhiều một tháng trước, Fernan địch gia tộc lại một lần nữa tổ chức rất nhiều người lại đây, bất quá bởi vì có chủ nhân ngươi chỉ thị, ta cũng không hề để bọn họ lên đảo trên, cũng không có để bọn họ có tổn thất gì, trực tiếp dùng vũ khí, khoảng cách xa đem bọn họ đuổi đi, bất quá cũng bởi vậy, Fernan địch gia tộc người tốt như là coi trọng chúng ta căn cứ, muốn chiếm lĩnh, lập tức trong một tháng này, bọn họ phát động nhiều lần tập kích, ngay khi vừa, bọn họ lại phát chuyển động, ta là muốn hỏi một chút chủ nhân, phải hay không muốn cho các ngươi một đả kích nặng nề, để bọn họ an phận điểm?" Trí não nói đơn giản một thoáng, lập tức xin chỉ thị.
"Ồ? Còn có chuyện tốt như vậy? Trí não, ngươi liền để bọn họ như thế làm, đừng làm cho bọn họ lên đảo là được, các loại (chờ) qua mấy ngày ta trở về đi." Tùy Phong nghe xong trí não, nguyên bản bán nằm trên ghế sa lon thân thể lập tức ngồi thẳng lên, lập tức, cao hứng quay về trí não phân phó nói.
"Há, tốt lắm chủ nhân, ta biết nên làm như thế nào." Trí não nghe xong Tùy Phong, đáp ứng nói.
"Còn có, trí não, đối với bọn họ phát sinh tin hàm, liền nói muốn bọn họ bồi thường tiểu đảo vũ khí tổn thất, thuận tiện tra một chút gia tộc của bọn họ hiện tại vốn lưu động đến cùng có bao nhiêu, sau đó đem tổn thất giá cả cho ta định thật cao, liền theo bọn họ vốn lưu động đến định." Tùy Phong suy nghĩ một chút, sau đó rồi hướng trí não phân phó nói.
"Ân, thật, ta rõ ràng, người chủ nhân kia, nếu như không chuyện gì, ta liền cúp máy." Trí não đáp ứng một tiếng. Sau đó nói rằng.
"Ân, thật, cúp máy đi, trí não, ngươi thực sự là phúc tinh của ta." Tùy Phong cao hứng khoa trí não một câu nói rằng.
"Ha ha ha ha." Cúp máy trí não điện thoại, Tùy Phong lập tức bắt đầu cười lớn, thực sự là khuyết cái gì sẽ đưa cái gì. Tùy Phong hiện tại đang cần tiền đây, này Fernan gia người sẽ đưa đến rồi, Tùy Phong thật sự muốn khỏe mạnh cảm tạ bọn họ cả gia tộc a, quả thực chính là muốn lúc ngủ có gối, đói bụng thời điểm có cơm ăn a.
"Phong, làm sao? Tại sao lại cao hứng như thế?" Trương Mộng Kỳ tò mò nhìn Tùy Phong. Không hiểu hỏi.
"Cao hứng, ta đương nhiên cao hứng, không một lúc nữa ta sẽ càng cao hứng." Tùy Phong nghe xong Trương Mộng Kỳ, hai mắt sáng lên nhìn Trương Mộng Kỳ, cũng quay về Trương Mộng Kỳ nói rằng, sau đó cũng không giống nhau : không chờ Trương Mộng Kỳ phản ứng, đem Trương Mộng Kỳ ôm lấy. Lấy tốc độ nhanh nhất xông về gian phòng của mình.
Mà toàn bộ quá trình, Trương Mộng Kỳ chỉ kịp "A" một tiếng, sau đó liền bị Tùy Phong cho mạnh mẽ ngăn chặn, chờ nàng lần thứ hai thanh lúc tỉnh lại, nàng đã đã biến thành một con xích quả quả cừu con, đã mặc cho Tùy Phong xâu xé, trong lúc nhất thời, trong phòng cảnh "xuân" dập dờn.