Hi im bea de leon. Middle blacker, 5'11 , Like sunflower , friendly , Shy girl! sometimes defends on my mood, Bully, and alcohol lover ;
HAHAHAHA! Lasinggera! Mangiginom! Suki ata ng bar si ate hahaha
Hooooo. Bakit ko pa kasi sinabi na i love alcohol eh. Yan tuloy napapanigipan ko parin hanggang ngayon yung mga tawa ng mga praning kung classmate! Hay nako hindi ko na ata talaga makakalimutan yun. Mga bully dapat ako lang yung nambubully eh tssk.
It's already 5am. I have to fixs my things kasi we have training at 6am so i have to hurry up baka maparusahan nanaman ako nito ni bundit. Saka para makasilay na ko agad dun sa masungit kung teammate hahaha. For sure asar nanaman sakin yun.
@ BEG
Hi guys ! Pagbati ko Sa mga team mates.
Hi :) pagpabati ko naman dun Sa mataray kung team mate. Ano musta?
Che! Aga aga tigilan mo nga ko YABANG! -jho
Yes ganun Yung tawag nya sakin Yabang.
Mayabang ba ko? Hindi naman ah. Inaasar ko Lang talaga sya Kasi pikunin sya sobra hahaha!
Okay guys stretching na daw sabi ni coach. Sigaw ni ate ly. (allysa Valdez One of my Idol sobrang galing Kasi talaga nya)
Kumilos agad lahat baka Kasi ma beast mode pa si coach tai at baka maparusahan pa kami.
STRETCHING DONE. PRACTICE PRACTICE PRACTICE!!
Jho's POV
Hayy salamat makakapag pahinga na ko Sama pa naman Ng pakiramdam ko ngayon hayy nako. Papalapit nanaman dito Yung mayabang na Yan.
Uy alis kana agad? -Bea
Bakit mang aasar ka? Sabi ko
Grabe ka naman uyyy saglit Lang.
Ang init mo ah. Kaya Pala wala ka Sa mood mag practice may lagnat ka -Bea
So? Anong pake mo? Kunwari concern
Sige na Una na ko..
Hatid na Kita -Bea
Wag na ang lapit lapit Lang eh. Kunting lakad Lang.
I insist baka mapano ka pa eh, ang init mo kaya. -Bea
Okay fine para matapos na to.
@The Dorm
Uyy guys himala pag kasama ang aso't pusa sigaw Ng mga baliw naming team mates.
Salamat ah? Sabi ko.
Okay. I have to go mommy texted me na.
JHO sigaw nya.
OH?
Pagaling ka :) get well soon :) -bea
Then smile. Abot tengang ngiti. Minsan naguguluhan din ako Sa aso na yun eh. Minsan mabait minsan parang Ewan sobrang epal Sa mundo.
I'm here na Sa kwarto.
Grabi sobra kung nilalamig Nakakumot na ko't lahat lahat nilalamig parin ako..
Ang sweet naman Ng asong yun ngayon ano kaya nakaen nya Sana kainin nya araw araw hahaha.
Hi ako si jhoana Maraguinot jersey number #15 Open Hiter, Yellow is my fav color, Sunflower is my happiness, I love the feeling when it's rain. I don't know why pero ang sarap Sa feeling when I'm watching rain drops. Pusa ako at si Epal ang aso yun ang asar namin Ng mga team mates namin.
Hooo. Antok na ko.
I hope bukas okay na Yung pakiramdam ko pero Hindi ako nag take medicine. Ughh ayaw na ayaw ko Kasi Yung lasa Ng gamot.
Goodnight mama and papa miss you!
YOU ARE READING
Secret love, Turn to True love :)
FanfictionIt's so hard to pretend to be friends with someone special, when everytime you look at that person. -Bea De Leon Yes.. I had a crush on my best friend like what I said BEST FRIEND! I didn't explain my emotion when I say that bullshit word :( how I...