Bea's POV
Early morning it's already 4:30am o_o
Aga ko rin kasi nakatulog kagabi hindi ko namalayan nakatulog na pala ako. I have to prefer na para sa training.
Doing morning rituals .. 30mins
Bihis bihis bihis .. 10mins
Done..
.
.
.
.
.
Bumababa na ko at nakita ko si nanay nag preprefer ng breakfast.
Nay ang aga mo ata nakapaghanda eh hindi naman po kita nasabihan kagabi. Pagtatakang tanong ko.
Nak, sabi sakin ng mommy mo malamang daw maaga ka magigising kasi maaga ka nakatulog kagabi. Sabi nya.
Oo nay, anak ang tawag namin sa isa't isa matagal na kasi si nanay dito bata pa lang ako sya nag nag aalaga sakin. At hindi na katulong turing namin sa kanya.
Thankyou nay, at nginitian sya ^_^
Ano ka bang bata ka wala ka dapat ipagpasalamat at gawain ko to. Masaya ako na kahit malaki kana kailangan mo parin ako.
Sige na kaen ng kaen at 5:10 na baka malate kapa pag puputal nya.
After 20mins...
.
.
.
Nay tapos na po ako. Sigaw ko
Nay pasabi kela mommy una na po ako. Pagdagdag ko.
Sige nak. Ingat ka sa pag mamaneho. Sabi nya.
Opo nay. Salamat po sa masarap na agahan. Sabi ko at ngumiti.
Nay kaen na kana rin ah? Pagdagdag ko.
Sige nay una na po ako..
.
.
.
Sumakay na ko sa sasakyan at agad ko naman itong pina-andar.
.
.
Hayy buti na lang at umabot pa ko. It's already 5:40 ang traffic traffic ang aga aga.
@BEG
Oh andito na pala si BDL
Mukang napaaga ka ata ah? Tanong ni ate ly.
Grabe ka ate ly mukang gusto mong maparusahan ako ni coach. Agad naman syang natawa.
Just kidding BDL haha XD
Mukhang good mood ka ate ly ah? Tanong ko.
Oo, sweet kasi ni den ngayon eh. (sabi nya habang kinikilig)
Suss.. Kaya naman pala.
O tara na ate ly practice na tayo baka mapansin tayo ni coach tai at mapagalitan pa.
STRETCHING!
PRACTICE!
PRACTICE!
.
.
Pagod isang araw lang walang practice parang hindi na kaya ng buto ko. Sabi ni Mich (Michelle Morente #3)
YOU ARE READING
Secret love, Turn to True love :)
FanficIt's so hard to pretend to be friends with someone special, when everytime you look at that person. -Bea De Leon Yes.. I had a crush on my best friend like what I said BEST FRIEND! I didn't explain my emotion when I say that bullshit word :( how I...