Thư danh: [ABO] cường thế xâm lấn
Tác giả: bần tăng giới sắc
Thuộc tính phân loại: tương lai / khoa học viễn tưởng thế giới / mĩ cường / thoải mái
Mấu chốt tự: trình viễn ba trạch nhĩ áo lợi An Na đế quốc liên bang
【 văn án 】 lịch sử thượng không biết tên triều đại đích thổ phỉ đầu lĩnh trình viễn đẫm máu tác chiến, ở cùng triều đình đích trên chiến trường xuyên qua tới rồi xa xôi đích tương lai tinh tế, ở nơi nào hắn gặp đế quốc tướng quân ba trạch nhĩ , mang trứ mãnh liệt omega tin tức tố đích trình viễn, chống lại mang trứ tuyệt đối cường thế Alpha tin tức tố đích ba trạch nhĩ , một hồi công phòng chiến cùng với trứ liên bang đích âm mưu đang ở chậm rãi triển khai. . . . . .
☆, cường thế xâm lấn 1
Ba trạch nhĩ không có đoán trước đến hắn sẽ bị chính mình đích omega phản bội, vẫn là đã muốn bị chính mình dấu hiệu quá đích omega. Tuy rằng trên thực tế, hắn chưa từng có đối cái kia bị tuyển định đích omega từng có tin tức tố hỗn loạn đích tình huống, nhưng là cái kia nữ nhân đích thân phận cùng biểu hiện đã muốn cũng đủ trở thành chính mình đích bầu bạn.
Lấy hắn đích tự phụ mà nói, cho dù là có chút khinh thị omega, dù sao bọn họ luôn trừ bỏ phụ trợ ngành sản xuất nếu không có thể làm khác, nhưng là lần này bị cái omega tính kế đến như thế chật vật đích nông nỗi, cũng là người khác sinh trung đích vô cùng nhục nhã!
"Áo lợi An Na."
Ba trạch nhĩ mân nhanh đích môi thổ lộ ra cái kia phản bội người đích tên, bụi bồ câu mầu vô cơ chất đích hai mắt lộ ra nồng đậm sát ý, bởi vì lần này bệ hạ công đạo xuống dưới chính là loại nhỏ nhiệm vụ, hắn cũng không có mang cho càng nhiều đích cấp dưới, nhưng là ở hắn tất kinh nơi vây đánh hắn đích cũng hắn sở dẫn người sổ đích thập bội đã ngoài, cho tới bây giờ hắn mang đi ra đích cấp dưới đã muốn toàn bộ bỏ mình.
Hiểu rõ nói hắn hội đi đường này, cùng với hắn mang đi ra bao nhiêu người đích, trừ bỏ cùng chính mình cực kỳ thân mật đích áo lợi An Na không lên người khác nghĩ muốn.
Ba trạch nhĩ làm đế quốc đích tướng quân, từng binh sĩ tác chiến năng lực tự nhiên là không kém, nhưng là nhiệm vụ lần này hắn sở hạch chuẩn mang đi ra đích vũ khí lực sát thương không có địch nhân đích lợi hại, hơn nữa địch nhân nhân số phần đông, tuy rằng đem đối phương đích cơ giáp phá hủy cái hoàn toàn, nhưng là hắn đích cơ giáp cũng kém không nhiều lắm mất đi tác chiến năng lực.
Phía sau khởi động cơ giáp chạy trốn liền cơ hồ là đem chính mình làm sống bia ngắm bại lộ ở địch nhân đích trước mặt, cho nên ba trạch nhĩ chỉ có thể án binh bất động.
Nơi này là rời xa đế quốc đích một chỗ không biết tên sân huấn luyện, cho nên thảm thực vật rậm rạp, còn có thể tạm chỉ trốn, đáng tiếc hắn đích trí não bị động rảnh tay chân, chỉ cần sử dụng sẽ bại lộ hắn đích chuẩn xác vị trí, bất đắc dĩ hắn chỉ có thể đem trí não tháo dỡ, chỉ để lại nguồn sinh lực thạch.