Be with me forever
Be with me forever
Be with me forever
Be with me forever
"ARGGHHHHHH!!!!!! Ano na naman bang trip ng lalaking to!!! Akala mo kung sinong umasta para guluhin ang buhay ko at ang isip ko ng ganun-ganun nalang!!!!"
One week passed after ng pangyayaring yun sa buhay ko...
pero ang lalaking nasa harap ng room ko ang dahilan kung bakit di ako makalabas...
Ang lalaking naging dahilan kung bakit ayaw akong tantanan ng mga co-teachers ko sa pang-aasar.
At....
Ang lalaking umaga
Tanghali
Gabi
O kahit yata madaling-araw di ako tinantanan....
Daily routine na nya ang sunduin ako sa boarding house ko mula ng malaman nya ang address ko, then babalik sa tanghali to bring me some lunch kahit may dala akong pagkain ko...
Then, babalik ng hapon to bring some merienda na kulang nalang buong teaching staff and maintenance pakainin nya....
Di pa sya nakuntento mga bess!!!
Pati sa madaling-araw may delivery ng pizza sa bahay ko at baka daw nagugutom ako!!!
Oo sweet...
Oo nakakakilig....
Oo masayang may ganitong lalaki,,,,
Pero di ko sya manliligaw, at di rin boyfriend para gawin lahat ng to.
Kung matatanong nyo pano to nakakapasok sa school?
Tuwing hapon lang naman pag wala na mga estudyante ko.
Katropa na nya si Kuya Guard na dati palang nagtrabaho sa pamilya nila bilang driver.
Wala akong masyadong alam sa buhay nya....kundi may kaya ang pamilya nila and ang work nya is nagbebenta ng mga sports car.... na kaya daw sya naka aksidente sakin is because may pupuntahan syang meeting and napasobra ang pag press nya sa break ng sasakyan.
Reasonable!!!
-_- muntik ng makapatay ng dahil sa napasobrang press ng break ng sasakyan!! Ang galing!!
"Mam Lei? Dyan kana daw po ba matutulog sa loob sabi ni Sir Dion?"
Ay si Kuya Gabo yung guard namin...
"ah sige kuya.. pasabi po kung naiinip sya pwede na syang umuwi...."
Pero sa halip na pakinggan ako ni Dion,
Pumasok pa sya sa classroom ko at tinulungan akong magsarado ng mga bintana.
"Dion? Alam mong bawal ka dito sa loob ng room."
"No worries mam.. nakasalubong ko Principal nyo at nagpaalam ako na tutulungan lang kitang magsarado ng room kasi baka dito kana matulog"
As he continued what he's doing.... di nalang ako nagsalita. I Think it's about time...
to ask him and spill those questions in my mind.
YOU ARE READING
The forbidden love between past and present
RomanceAre you going to stay to where you are right now? or are you going to turn back and choose the moment where happiness takes place? It's not "love" that makes it difficult, but rather of our decisions that makes the situation confusing. ...