chapter

123 8 1
                                    

sernthannga..thamu thanavaiyum harishum konja neram veliya nikka sonnan..iruvarum yennu teriama thatha buttanu mulichikithu irunthanaga...thamu ulleppoi arathi karachi eduthu vanthan."marumagale vaa" endru padinan..thana viyarpaga parthal.thamu avalin parvaikana arthathai purinthu kondan..."thana ithu pen ilatha veedu ingelam ipidithan athanala oru tangaiya intha anna edukira arathiya ethukomanu sonnan...thana kaaneer malga avanai parthal..arathi yai sutri mudikira po.harish ar parthu "mama knjm kaasu kodunganu" urimaya kettal..aval avanai mama nu kupithathum ulura oru deva song ku kuthu dance pothathu pola oru feel...
irunthalum avan velikatikalay..sontham naa enanu teriama valarthavanuku oru puthu sontham kedaichitahluah avolo santhosham...harish pocketlah irunthu 100ringgts ar eduthan ethukunu ne teriama...avan kitta change um ilay paravalay pondatiku thane koduthavan thana athai vangi thamu kitta kodutha..arathi edutha tatula kaasu podamnu ngirathu enga oor valakam anna solli mudikalay thamu santhosathil kuthichan."jillu un purushan kitte oru velli vangunale kanakula vechirapan surukama solanumna avan king of stingy nu solalam kenjathin manan..avan kitte irunthu 100 vngi koduthiye athuvum arathi eduthathuku apidina naan anandam arathi eduka tayaar nu sonnan....harish daei adivangirathuku kulla odiruda endru miratinan....thamu eduthan ottathai.....thana sirithal...harish aval mugathai parthan enna oru kalam kabadam ilatha face..unmaiyila naan luckthan thana......

thaali pogathey🌷⚘Donde viven las historias. Descúbrelo ahora