Taehyung's Lust Side

457 7 10
                                    

First of all First time ko gumawa ng spg one shot kaya pagpasensyahan nyo na haha. Medyo panget kaya mian nalang po hihi.

Taehyung's POV:

*tok.tok*

"Yyiiee nandyan na sya"

Sigaw ko habang nagtatatakbo papuntang pintuan. Binuksan ko agad ito at bumungad sakin si Jia ang babaeng matagal ng nagpatibok ng puso ko. Pero di nya alam na mahal ko sya kasi may deal kami na bawal mafall sa isat isa. Sex slave ko lang sya sa ngayon. Aamin rin ako pag ready na ako.

"Nabored ka ba baby?"

Malanding sabi nya. Nag nod lang ako at hinila sya sabay pinasandal ko sya sa pader at hinalikhalikan na para bang sabik na sabik ako sa labi nya.
Napahinto ako sa paghalik sakanya ng batukan ako ni jungkook.

"Aray! Bat ba?" Ako
"Sa kwarto kayo nyeta." Aniya

Tss. Hinila ko si Jia papunta sa kwarto at nilock ko ito. Sinunggaban ko agad si Jia ng halik. At dahan dahan rin kming pumupunta sa kama. Pinaupo ako ni Jia habang sya ay tumayo sa harap ko ng naka smirk. Ang hot nya talaga.

"Ready babe?" *smirk* aniya

Nag nods ako na para bang nagpapacute na tuta. Hinubad nya ang t-shirt nya at umupo sya sa lap ko ng naa bra.

"Damn hot baby." Aniko

Nagsmirk lang sya at hinalikan ako ng mariin. Habang ang mga kmay ko ay naglalakbay sa buong katawan nya. Shit naninigas na Jr. Ko ugghhh. Hinimas himas ko ang dalawang bundok ni Jia dahilan ng pagka moan nya. Yes Ugh I like it when she moans. So fucking hot. Bumabayo si Jia habang humahalik sakin at nasasagi nya ang jr. Ko shit tigang na tigang na ako ugghh.

Tinanggal ko ang bra nya at bumungad sakin ang napakalaling bundok nya. Sinupsop ko ito na para bang gutom na bata.

"Uugghh fxck taehyung ugghh" she moans.

Hiniga ko sya sa kama at hinubad ko lahat ng suot nya. Naghubad na rin ako. At wala na kaming suot ngayon. Dumagan ako sakanya at sinunggaban sya ng halik. Habang ang mga kamay ko ay nilalamas ang dalawa nyang dede. Naputol ang paghahalikan namin ng bumaba ang halik ko sa leeg nya and leaving it with a kiss mark.

"Uughh taehyung ugghh"

Gustong gusto ko tlaga na binabanggit nya ang pangalan ko habang nag momoan.

Bumaba ang halik ko sa dede nya. Dinilaan ko ang kaliwang dede nya habang yung isa ay hinihimas himas ko.

"Taehyung suck it ughh"

Bumaba naman ang halik ko sa tyan nya hanggang sa makarating ako sa perlas nya. Dinilaan ko ito at hinalikhalikan.

"Uughh shit taehyung more more babe."

Pinasok ko ang dila ko sa pp nya. Hinawakan nya ang buhok ko habang sinisigaw ang pangalan ko.

Tumigil ako humarap sakanya.

"Ready babe?" Tanong ko

"Yea yea taehyung fxck me hard now." Please nya

Ngumiti ako at tinutok ko ang ulo ng Jr. Ko sa pp nya. Ugghh ang sarap ulo palang. Hanggang sa tuluyan ko na nga itong pinasok

"UUGGHH taehyung fxck ugghh" sigaw nya

I thrust my dick ng dahan dahan hanggang sa pabilis ng pabilis.

"Ugghh fxck jia ang sarap p*ta uugghh jia shit ang sarap"

"Ugghh faster taehyung please ugghh taehyung"

Sinunud ko naman sya at binilisan ko nga. Ugghh ang sarap nya pota ang sarap.

Napalick nalang ako sa labi ko sa sobrang sarap hinalikan ko si jia habang bumabayo. I thrust my dick more deeper at  sobrang sarap na nyeta.

"Taehyung damn im cumming sheeeettt baby fxck me more until i cum"

Binilisan ko pa ang pagbayo na para bang masisira na ang kama sa sobrang bilis.

"Ughhh jia ang sarap mo potang ina ang sarap"

"Yes taehyung shit fxck me harder babe."

"I will baby"

Hingal na hingal nming sabi.

"Babe im cumming taehyung-ah"

"Sabay na tayo fxck ugghh"

"Ugghh taehyung ayan na ugh"

Hanggang sa nilabasan na kami. Napahiga nalang ako sa sobrang pagod. Hingal na hingal ako at ganun din si jia.

"T-that was very good baby" aniya

"Jia" ako
"Hhmm?" Sya
"Ayoko na maging slave ka" seryosong sabi ko habang nagabibihis

"Huh? Pero taehyung kailangan ko ng pera please don't fire me." Pagmamakaawa nya

"Ayoko na jia. " ako

"Taehyung please. Di ba ako magaling? Di ba ako masarap ano? Sabihin mo" mangiyak ngiyak na sabi nya

"Hindi! Magaling ka. Masarap ka. Ayoko lang na hanggang dito lang tayo gusto ko na maging tayo." Aniko

"Huh? Anong ibig mong sabihin?" Aniya

"Jia. Mahal kita. Mahal na kita. Wala akong pake kung magalit man ang manager ko at ang fans basta mahal kita." Sabi ko habang hawak hawak ang kamay nya

Pinunasan ko ang luha nya at hinalikan sya sa noo.

"Mahal na din kita taehyung" aniya.

Niyakap ko sya at ganun din sya. Nasabi ko rin sakanya ang nararamdaman ko. Ang saya sa pakiramdam na akin na ang babaeng gusto ko. Mamahalin ko sya habang buhay ako.

The End-------------

Hope you like it. Oo na medyo corny haha sana nagustuhan nyo.
-Kimchii18

Taehyung's Lust Side [one shot spg]Where stories live. Discover now