Sofia's pov
Naka upo kaming apat sa sala..at nanunuod kami ng t.v.
Ng biglang nagsalita si maxine..
Tara punta tayo ng mall! Tutal last vacation na natin to...dahil first day natin bukas sa bago nating school..Sige!!bihis na tayo...excited na sabi ni althea...
O? ano pang inuupo upo natin dito...tara na bihis na tayo...sabi naman ni khyleigh
Nagsipunta na kami sa kanya kanya naming kwarto...para magbihis
Ang outfit ko ngayon ay...naka naka crop top na black tapos short na..hindi naman maiksi...yung sakto lang...tapos na ka doll shoes ako...at agad na akong lumabas ng kwarto ko..at pumunta sa sala para hintayin
Yung tatlo..
Ang suot naman ni khyleigh ay
Naka longsleeve na may nakalagay na keep smiling...tapos naka jeans siya tapos naka shoes ng white..
ang suot naman ni althea ay..
T-shirt na color maroon tapos naka short din siya...at naka doll shoesAng suot naman ni maxine ay crop top na floral tapos may naka sulat na HOPE at naka pantalon din siya...tapos shoes na white din..
Ng makalabas na din sila sa kani kanilang kwarto.....agad naman kaming lumabas ng bahay tapos...sumakay sa kanya kanya naming mga kotse....at nagpaharurot na kami....na ngunguna si khyleigh....si khyleigh talaga ang pinaka mabilis saaming apat...tapos sumunod ako....tapos si althea...sumunod si maxine..
Nasa parking na kami ng mall
At the mall
Pagpasok namin ng mall
Nag ikot ikot muna kami at bumili ng kung ano ano
Syempre si althea at khyleigh nadun sa bilihan ng damit...alsm...na yung dalawang yun...basta pag mga damit
Kaming dalawa ni maxine nanduon sa jewelry store..
Nang nakabili na kami ng mga damit at accesories...
Napagpasya naming kumain sa isang restaurant sa mall
Papunta kami sa restaurant....habang naglalakad kami kumakain kami ng sundae
Ng may nakabunggo ako
Aray!!!!sigaw ko....
Natapon yung sundae sa damit ko...at natumba ako sa sahig
Yung lalaking nakabunggo sakin....nagkatinginan kaming dalawa...
Ikaw!!!!sabay naming sigaw nung lalaki
Hindi talaga nagsorry...tapos tinitigan lang niya yung legs ko....at agad ko naman yun napansin...at tumayo ako agad..
Sinabihan ko sya ng bastos ka ha!!..
Nagulat siya sa sinabi ko sakanya..
Ako!!bastos?
Tanong niya sakin....Ang sabi ko naman OO
Bakit ano ba ginawa ko sayo??....
Tanong nung lalaki...
Nakatingin ka kaya sa legs ko....
Kitang kita ko yun ha....akala mo haAssumera kang babae ka ha
Sabi niya sakin....ano ako assumera
Ang kapal mo naman....galit na galit na sabi ko dun sa lalaki....
Hindi ka na nga nag sorry tapos kung makapagsalita ka dyan...sabi ko dun sa lalaki...
Pati nga nung nag jojoging kami...nu hindi nga kayo nag sorry nung nabunggo niyo kami ehh...singit ni maxine
Tara nga sabi ni khyleigh sa amin...
Hindi na namin hinintay na mag sorry yung apat na lalaki na yun.. asa pa kami na magsosorry yung mga yun....eh mukha namang mayayabang yun...
Iniwan na naming yung mga letseng!!mga lalaking yun ng nakatulala lang....
Syempre nagandahan yung apat na lalaki saamin...hahahaha
Nasa may restaurant na kaming apat...
Charles pov
Nasa may mall kami ng may nabunggo na naman akong babae....at take note..
Sila yung babae na nabunggo din namin sa may park
Patay!!...sisigawan na naman kami nitong mga bungangera na mga babaeng to....
Sabi na nga ba ehh...
Kung ano ano nanaman sinasabi nila sa amin
Pero may point din naman sila sa mga sinasabi nila sa amin....
Pagkatapos nun
Nagpunta na kami sa isang restaurant
Umorder sina ivan at ethan....habang kaming dalawa ni harvey ay humanap ng mauupuan.....di rin nagtagal...naka hanap na kami ng ma uupuan...
Khyleigh's pov
Nasa may restaurant na kami...
Sila althea at maxine ... ay umorder ng pagkain namin....
Habang kaming dalawa ni sofia nag hahanap ng mauupuan....and nakahanap na rin kami ng upuan...
Habang wala pa yung dalawa...nag kekwentuhan kami ni sofia...
Grabe naman!!pati ba naman sunday....sira ang araw natin....kahapon sira din dahil dun sa joging...tapos ngayon...dito sa sundae na to...sayang outfit ko ngayon....kung hindi ako binunggo nung letseng lalaking yun..... di sana matatapon yung sundae dito sa damit ko ngayon.....galit na sabi ni sofia..
Kaya nga ehhh....sabi ko naman sakanya..
Maya maya...dumating na yung dalawa...
Ang tagal naman! sabi ni sofia
O ayan na pala....
Gutom na gutom na ako...
Habang kumakain kaming apat...napalingon ako sa kabilang side namin....
Paglingon ko....nakita ko yung apat na letseng lalaki na bumunggo sa amin.....
Oh bakit khyleigh naka kunot ang noo mo dyan....tanong ni althea sa akin....
Tumingin siya sa direksyon na tinitignan ko.....at nakita niya din yung mga letseng lalaki na yun....
Kung minamalas nga naman talaga oh!!!..pagpaparinig ni althea sa mga lalaki....
Oo nga ehh.....sa dinami rami ng pwedeng makatabi.....yung mga letseng lalaki pa.. pagpaparinig din ni maxine...
Ahhmm... girls bilisan na nating kumain...kasi baka mamaya eh...may mangyari nanaman...na kainis inis....galit nasabi ni sofia...
Sira na nga ang aeaw natin....lalong pang nasira....sirang sira na araw natin ngayon.....pagpaparinig ko din sa mg letseng lalaki...
Kahit kailan talaga....ang dadaldal talaga mga babae....pagpaparinig sa amin...nung isang lalaki...
Aba!!!nakakainis na talaga to ha....sabi ko sakanila..
Tara na nga!!!!yaya ko sa kanila at agad namang silang sumunod...