Chapter2:FlashBack♥

17 1 0
                                    

Stephanie's Pov

"So Steph ilang taon kana?"tanong ni Jane.Andito kame sa likod ng school,recess na rin kase.Napili namen dito kasi tahimik tsaka wala masyadong tao.

"S-steph?"tanong ko.Kasi naman ngayon lang may tumawag saken ng Steph.Kadalasan kase ang tawag saken nerd,panget,jologs etc.

Kaya nagulat talaga ako ng tinawag nila akong Steph.Pero natuwa naman ako don.^___________^

"Ayy,,sorry!!Pero pwede ka ba naming tawaging Steph?"Jane

"Hmm..sige"ako

"Thank you!!So ilang taon ka na nga ulet?"Jane

"16years old na ko"ako

"Pareho lang pala tayong apat pero si Allysa magse-17 na"natatawang sabe ni Sabrina

"Ahh..late kang pumasok o tigil?"tanong ko naman kay Allysa na masama ang tingin kay Sabrina na hanggang ngayon tumatawa pa ren.

"Sige lang tawa pa ma-huh?"Allysa

"Sabe ko kung late ka ng pasok o tigil ka sa pag-aaral?"ako

"Tumigil ako sa pag-aaral dahil sa family problem"ahh kaya pala.

"Steph mag kwento ka naman tungkol sa buhay mo."sabe saken ni Sabrina

"Ako?Hmm..simple lang naman yung buhay namen ng mama ko.Only child lang den ako,namatay naman yung tatay ko nung 9 years old palang ako."

"Sorry"malungkot na sabe saken ni Sabrina.

"Hindi!Ayos lang matagal na naman yon"

Matapos ang maiksing katahimikan nagpasya akong ituloy yung kwento ko.

"Daddy's girl ako.Lagi kong kasama yung tatay ko,gusto ko sya lang ang magtuturo saken ng lahat lahat,gusto ko lagi ko syang kasama,gusto ko lagi ko syang kalaro"huminga muna ako ng malalim bago ko ipagpatuloy yung kwento ko."Pero sa isang aksidente naglaho na lahat ng pangarap namen ni papa..Namatay sya dahil sa car accident, nung nalaman ko yon gumuho yung mundo ko.Iyak lang ako ng iyak non sa kwarto ko,di ako nalabas kahit pa tawagin ako ni mama."habang nagku-kwento ko nakatingin ako sa langit at may tumutulong luha sa mga mata ko.Pero maya-maya napangiti ako nang maalala ko yung batang nag comfort saken dati.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 27, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Pag Ako Gumanda,Who You ka saken!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon