Napaka landi mo talaga! Wala ka kang kwentang anak! Puro chat ka nang chat ng mga lalakeng walang ginawa kundi ang paasahin ka,Di na ako magtataka kung isang araw uuwi ka ditong luhaan at sasabihing buntis ka. Lestseng buhay nga naman . Sige simula ngayon grounded ka ng isang buwan para matauhan sa kagagahang pinanggagawa mo leste. Sigaw na sermon ng aking Ina.Wala na kinuha na niya ang aking Cellphone.leste naman oh. Haays. Buhay nga naman. Kasalan ko bang ma inlove ako sa lalakeng iyon?! First time ko na ngang umamin na inlove ako sa ganitong sitwasyon pa ! Nagmukha tuloy akong baliw kaka protekta sa lalakeng mahal ko. Oo tama kayo ng binabasa lalakeng MAHAL KO.Oo na malandi na ako. Eh sino ba naman ang hindi malalandian saaken eh 14 years old lang naman ako at landi na nang landi. Bakit ba puro nalang ganito? Nagmahal lang naman ako pero bat palagi akong nasasaktan? Nasaktan na nga ako dahil di niya ako kayang mahalin pabalik pero ang masakit pati pamilya mo ayaw na sayo dahil sa mga pinangagawa mo. Di bale na nga. Basta mahal ko paren siya. Oo yung lalakeng sinasabi ko sainyo. Makalipas ang Isang linggo,di na ako mapakali dahil nga miss ko na ang hubby ko ang asawa ko HAYS! landi ko noh? Hehe ano ba kayo. Wag niyo ako agad husgahan ah? Mahal ko lang kasi yung lalakeng nayun. Kahit cold at masungit.
Nandito ako ngayon sa bahay ng aking kaklase malayo-layo sa bahay namin. Dahil nga bawal ako gumamit ng fb account ko eh gagamitin ko muna ang fb ng isang kaklase kong si Danica. Chat ko siya ng chat. Sino paba eh yung taong mahal ko. Edi si Rj!
1:13 Pm
Pssst,Hubby ako ito si Mae!Ginamit ko lang fb account niya dahil grounded ako ng isang buwan! Myghad miss na miss na kita huehue😭- ako
1:25
Seen
1:26
Omggggg! Wag moko i seenzoned hubby huehue miss na kita sobraaaaaaaa😍- ako
1:28
Sorry,ikaw ba talaga ito Mae?- Rj
1:29
Oo,ako ito si Mae Ang wifey mo hihihi😘 - ako
1:30
Hahaha,halata nga wala ng nag sasabing iba ng Hubby saaken kundi ikaw lang 😘- Rj
1:32
Omgggggg! ene be wag nga yang kiss emoticon nayan nakaka ano ah!😊 - Ako
1:33
Bakit ka pala Grounded mae? - Rj
1:35
Kasi nga nabasa nila yung convo naten . Nabasa ni mama atsaka papa. Ayun galit sila hehe - Mae
1:37
Ah - Rj
1:38
Ah lang? Tsk. Naghirap panaman akong i chat ka kasi bantay sarado talaga ako tapos yan lang pala reply mo. Miss na miss na kita di mo lang alam kung gaano kita namiss hubby.😩 - ako
BINABASA MO ANG
Desperada
Short StoryDesperada yan ang tawag nila saakin. Pero desperada na kung desperada mahal ko eh.