Cuộc đời ai cũng có hằng mơ ước. Đối vs tôi 1 chàng trai với ước mơ là vào Hải Quân, tôi đã thi vào cuộc tham gia tuyển chọn lính của Bộ Quốc Phong tuyển chọn vâng ruốt cuộc tôi cũng đã đạt và tham gia vào vai người lính Hải Quân.
Khi mới tới căn cứ Hải Quân tôi vô cùng choáng ngợp bởi sự to lớn và vẻ đẹp của những con tàu chuẩn bị ra khơi. Chúng hoà nhau vào những ngọn gió thổi từ biển,.... Chúng tôi bắt đầu tham gia cuộc Huấn luyện trên biển. Lúc đầu do tôi chưa quen nên đã say sóng bất ngờ vào lúc đó có 1 vị Đại Tá bảo đây là do sự căn thẳng do cậu tạo ra. Lúc đấy tôi ngước lên quả thực ngạc nhiên trước mắt mình là 1 cô gái xinh đẹp.
Tôi hỏi Đại Tá ( tên Sara) : c...ô....cô là ai thế.?
Sara đáp tôi là thuyền trưởng con tàu này (USS Huế City) .
Tôi lại càng ngạc nhiên và tỏ ra nghiêm hơn : chào Sếp! Chào!
Sara : cậu k cần phải làm gì mà nghiêm nghị thế chúng ta đều là lính mà thôi .
Vâng quả thật sau mỗi h huấn luyện tôi đều tìm tới sara để cô ấy chỉ dáo thêm. Và vào lúc nào k hay tôi đã thích vị thuyén trưởng con tàu này lúc nào k hay.
Tôi lại càng có thêm nhiều lý do để tìm tới sara hơn. Sau những cuộc huấn luyện trên biển dài ngày chúng tôi bắt đầu quay về đất liền vào lúc đấy tôi đã chút động mời sara đi chơi.
Tôi: Sara cô có muốn đi ăn tôi và tôi k?
Sara: có chứ .
Tôi thế hẹn gặp cô lúc 7h tối nhé.
.......... Còn tiếp........
Mới viết lần đầu xin ý kiến
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Tình Giữa Biển Xanh
Actioncâu chuyện nói về cuộc tình của chàng lính thủy thủ khi bắt đầu cuộc Huấn luyện trên biển trong Hải Quân. Quý vị muốn biết câu chuyện thế nào ta hãy bắt đầu câu chuyện