Chapter 2

50 1 0
                                    

Chapter2 AHAHA. Nagbalak pa akong ituloy. Basta! Story ko 'to walang pakielamanan :)

Don't enjoy reading it. <--- Laging tatandaan. :D

--------------------------

Naglakad ako papunta dun sa pinagkakaguluhan! Saglet! Naeexcite ako. Ahaha Chismonay all the way!!!!

Oh. Andun din yung dalawang kaibigan ko. Wadapak. Chismonay Level: 99.9% 

Yung 0.01% Kapag merong mga gwapong lalake. Mga talandot din eh. -.- buti na lang hindi ako nahawa sa mga yan! Nako kundi. Uhhh Ewan ko na lang.

AHHH

Oh Okay

HMMM

OHHHH.

Binully daw yung New Student.

Nakichismis lang ako eh,sorry. Walang clarification kung bakit binully agad.

Ganto dito eh,pag baguhan,bully agad.

Pero,awang awa ako dun sa new student na yun. Dafuqbro. 

Nagsialisan na yung mga chismonayz,ako na lang nandito. 

Gusto ko shang tulungan,para lang akong nakaMighty glue dito sa kinatatayuan ko. Nasasaktan ako. Naiyak sha. FUUUUUUUUU. 

Tumingin saken si New Student

""""""O"""""""

"Uh." Speechless ako eh.

Kinuha ko yung panyo ko sa bulsa ko,Malinis to! >:P Bagong Laundry.

Inabot ko sa kanya,kinuha naman nya agad.

Nagulat na lang ako ng.

Hinimatay sha bigla.

Ano to? Kakaiba bru! Ako pa yung magdadala sa kanya sa clinic? Diba baliktad? Dapat lalaki yung nagdadala sa clinic. Oh well,dahil gwapo sha. Dadalhin ko sha. Talandoooott on the go! AHAHA. Sumaya ata ako ngayon? Oh well,dizzz izzz HEAVEN!

Eh sa malakas din ako,nag-gy-gym din ako eh. AHAHAHA. Once a month lang naman. Self-defense kung baga. Dapat nga karatedo to eh.

*clinic*

Natutulog lang ata 'to.

*poke poke*

*poke*

Pagtaas ko ng ulo ko,ayun. Si New Student,pinopoke ako -.- Masarap pa tulog ko eh Bv. pero imbis na mabadtrip ako

Natutuwa ako. 

ANO BA'TO!!!!!!! FUUU. >.<

"Hoy. Sino ka ha?" 

Wow ha? May Taglay rin pala 'tong katarayan potek. Sana di ko na lang tinulungan.

Tumayo na lang ako at paalis na sana.

"halika nga dito!" Hinila nya ako nang.... putek ansakit ha? -.-

Isang move lang,magkakahalikan na kami. Dafuuuq. Ayoko ng 1st kiss ko sa Clinic! Ang baduy ng ambiance. Okay na yung boy eh,wag lang ambiance. Eww.

Arte ko eh -.-

Speechless + Namumula = -.-

Tumayo agad ako.  Im too early for that kiss yenno? :)) 

-kriiiiiiinggggggg-

Ayun! UWIAN NA! UWIAN NA!!!!! 

Makakalayo na ako dun sa 'tadong lalaking yon. Bwisit,mataray na nga,manyakis pa! >.<

ForevermoreTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon