Chapter 2 Ains Caverly/Aizn Frau

569 21 3
                                    

*Paak!

*BOOGSH*

*YAAH*

 

May lumapit saaking lalaki. Hinawakan niya ang wrist ko-- And that caught me off guard. Pero agad din akong nakabawi. I gave him an forceful kick and uppercut that made him kiss the cement

 

Ahw! How passionate.

 

"Aray ko shet!"i heard the man cuss because of pain. Nakatayo pa rin siya. Wow. He's a though one.

 

"Tch"i gave him 3 punches on his face and slap him and press his neck para mabilis matapos ang laban.

 

At katulad ng inaasahan...

 

 

"YEESSS! Panalo ang bet ko! Ano akin na mga bayad niyo!"rinig kong sabi ng lalaking tuwang tuwa. srsly? what's happening. Bakit dumami ang audiences?

 

"Sus! Nag kataon lang yan ! Sus sa susunod humanda ka dahil ibabalik namin ang pera namin! HUH!" Sabi ng lalaki. Tumango tango ang mga ibang kasama non .

 

"Talaga?"Sagot ng lalaki na tilang nag hahamon ang boses

 

"Hinahamon mo ba kami bata!?"sabi ng isa pang lalake

 

"Wag mo akong tawaging bata! may pangalan ako! Tch ako si Ains, ang tatapos ng buhay niyo.."I saw his dark aura. It seems that he's not an ordinary kid. He's one of a kind that you should pay him attention and respect.

 

Mag susuntukan na sana sila ng nag lakad ako papunta sa direksiyon  nila. Nakita nila ako at bahagya silang nagulat. Nakita ko rin ang pag kislap ng mata ng Ains na 'yon. Ano pa bang ginawa ko? Edi nag lakad ako sa gitna nila . Tss andun yung sasakyan ko sa likod nila e. Haharang-harang.

 

Pumasok na ako sa sasakyan ko at inaayos ko na ang dapat ayusin para mapaandar to at tinanggal ang mga nakaharang..

 

I wonder who is that "Ains" guy. He seems like a friend of mine..

 

But his name is Aizn oh well..

 

Habang nag mamaneho ako, nakaramdam ako na may sumusunod sakin. Isang Mclaren na sasakyan.

 

Nag labanan kami, pabilisan pala gusto niya ha?

 

Binagalan ko ang takbo ng Lamborghini ko at humanap ng butas para mapatigil at ng makita ko kung sino ang humahabol sakin.. 

 

Nang naging paderetso na ang daan, Binilisan ko ang takbo ng kotse ko para harangan sya at syempre, nag tagumpay ako.

 

Lumabas ang lalaki sa kanyang kotse at parang nakita ko na ang mukha niya.

 

Teka, siya yung lalake na ang pangalan ay Ains. How impressive he is, Nahabol nya pa ako? Oh well i dont care anyways.

Demon's VengeanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon