Kích tình tuyệt sắc - Tác giả: Quý Ly (FULL)

8.6K 40 2
                                    

Tên truyện: Kích tình tuyệt sắc

Tác giả: Quý Ly

Cv: ngocquynh5230

Độ dài: 10 chương

Edit: Phụng Tử Yên "Yên Yên cô nương"

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sắc, HE

Rating: 18+

Nguồn: http://devil4312.wordpress.com

------------------------------------------------------

<VĂN ÁN>

Một lần, lại thêm một lần nữa!

Bọn họ vừa mới gặp mặt, hắn liền ép nàng làm chuyện ấy

Cũng không kể lúc ấy bọn họ đang ở cửa phòng hiệu trưởng, còn là đang ở ban ngày ban mặt.

Sau lần gặp mặt, hắn lại bắt nàng tới phòng thay quần áo. Nơi này hôn nhẹ, nơi đó sờ sờ, ôn nhu triền miên đến khi chân nàng mềm nhũn.

Thật là khủng khiếp!

Không ai so với hắn bá đạo hơn, tà ác hơn, nàng đơn giản sợ chết hắn, mà quá đáng hơn vẫn còn ở phía sau. Hắn được như ý, cư nhiên chạy đến phòng học đợi nàng tan lớp.

A đó! Nhìn sắc mặt hắn cũng biết, hắn lại muốn tìm nàng làm chuyện đó rồi.

Được rồi! Muốn cái đó, cái đó có thể, hết thảy đều phải theo thứ tự

Thứ nhất nói chuyện phiếm, thứ hai là cầm tay, thứ ba xem phim.

------------------------------------------------------

<TIẾT TỬ>

Ánh trăng rơi vãi vào bên trong căn phòng cũng soi nhẹ trên thân thể trắng nõn mềm mại của An Tuyết Nhi, một hồi gió mát nhẹ nhàng thổi qua, nhưng nàng cũng không cảm thấy rét lạnh, bởi vì nàng đang bị dục hỏa thiêu đốt.

"A. . . . . . Không muốn. . . . . . Ta không được. . . . . ." Nàng cau chặt chân mày không chịu nổi, trên khuôn mặt xinh đẹp nhỏ nhắn đã tiết ra lấm tấm mồ hôi.

Một đôi tay ngăm đen dùng sức đè xuống ngực cùng mông của nàng, thân thể nam nhân bao trùm ở trên người nàng càng không ngừng luật động, mỗi một lần lại đụng vào đỉnh hoa kính chỗ sâu nhất.

An Tuyết Nhi mê muội cảm thụ phân thân của hắn kiên đĩnh ở trong nàng càng không ngừng ma sát ra vào, mà hai chân của nàng lúc này đang kẹp chặt hai bên hông nam nhân.

Đột nhiên, nam nhân thay đổi góc độ, nhanh chóng sát qua rồi thẳng lên làm nàng điên cuồng một lần nữa.

"A --" nàng hoàn toàn chịu đựng không nổi, thét chói tai lên một tiếng, ở hoa nguyệt giống như có một dòng suối nhỏ tiết ra dịch ái, cũng mãnh liệt co rúc lại.

Nam nhân tựa hồ rất đắc ý, lại mạnh liệt hơn, hơn nữa càng thêm dùng sức ra vào hoa nguyệt.

"Ngừng, dừng lại. . . . . . Cầu xin ngươi. . . . . ." Thân thể của nàng đã không chịu nổi, liên tục nhiều lần đạt cao trào, nhưng là che ở trên người nàng nam nhân tựa hồ không muốn bỏ qua cho nàng, nắm lên hai chân của nàng nhảy qua trên vai, sau đó cứng rắn nhét vào một gối đầu ở nàng dưới mông, làm kiên đĩnh dễ dàng hơn cắm vào miệng huyệt nhỏ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 01, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Kích tình tuyệt sắc - Tác giả: Quý Ly (FULL)Where stories live. Discover now