Chapter 30/Epilouge

971 26 0
                                    

Last Chapter!!!!

Sefford's POV

After all those years. Nawala ang pagod ko. Those years made me empty dahil wala ang mahal ko. Kasalanan ko den naman na iniwan niya ako dahil hindi ako nag-explain eh.

Kinwento ko sakanya lahat.

"Yes" isang sagot niya lang made my life complete nabuhayan ako. Tumayo ako at niyakap ko siya.

Naghiyawan ang mga tao dito. Pinapunta ko den dito yung family ng girlfriend ko.

Kumalas kami sa pagkakayakap.

"I love you to infinity and beyond" sabi ko

"I love you more" saka niya ako hinalikan...

Baliktad!!..

Tapos naghiyawan naman sila.

This was my best ever day!!

-----

Andito kami sa may upuan sa harap dahil nagcoconcert dito sa beach ang infinity.

Binuo nila mommy yung grupo namin.

Si ate nakikipagbayangan sa nakasalubong niyang lalaki. Seriously?

Ano bang pangalan niya?

Nagperform sila ng favourite song nila. Pero hndi yung sarili nilang songs.

Buti nga half korean kamong lahat dito eh. Dahil korean pinerform nila.

Ohh Ahh by Twice tapos Baepsae by BTS.

Tapos umakyet kami. Yung BTS daw sa pinas. Nagsimula na yung tugtog.

Pagkatapos niyan ay nandito lang kami. Tapos buong grupo ng ISix at Cyber8 ay nandito. Syempre ang fave namin.

Bumaba na at naiwan kaming dalawa ni Ara dito.

Hingal na hingal kami.

"Sa paghihirap nating dalawa dito pa tayo napunta. Wala nakong hihilingin pa kundi ang mahalin ka." Sabi ko.

"Corny! Pero i will give one to you. Hindi siya sweet pero baka langgamin tayo" di ko nagets pero bigla niya akong hinalikan. Naghiyawan ang lahat.

Bumaba kami..

"Ara. Sama ka sakin" sabi ni mom at hinila sakin...

WOW HA!! Thanks mom!

Ara's POV

Hinila ako ni Tita Shandy.

Nakita ko si Mom and Dad.

Napatigil ako.

"Mom! Dad!" Tapos tumakbo ako sakanila.

"I miss you guys so much!" Sabi ko habang niyayakap ko sila.

"I miss you too sweetie. May boyfriend ka na..." Sabi ni Mom

"And what a coincidence kaibigan ko pa talaga" at tinignan ni dad si Tita Shandy.

"Thanks" sabi ni Dad

"No worriest Arth" at ngumiti si Tita Shandy

Hinayaan ko silang mag-usap at hinanap ko si Sefford.

"Ara" napatingin ako si tito Sean

"Tito Sean" sabi ko

"Ingatan mo anak ko. We wished you the best" tumango ako

"Si shandy nga pala?" Tanong niya "ahh nandun po kasama sila Mom and Dad" tumango siya at nagpasalamat at umalis. Isa rin siyang Timberland Lover. Nakasuot nga siya mg polo tapos Jagger then nala timberland. (Yung suot ni JK sa Baepsae)

Nung nahanap ko si Sefford ay tinawag ko siya.

"Ara! Perform ule" sabi niya.

"What!?" Sabi ko.

"Palit ka na." Sabi niya.

Tumango ako at sonamahan niya ako papuntang room ko.

"This was my best day ever" sabi ko.

"Nado... Saranghae" sabi niya "Nado saranghaeyo" sabi ko.

"Wait lang" sabi ko at pumasok.

Suot kanina ni Sefford naka long tshirt na black tapos naka black pants tapps timber. Uso timberland ngayon!!

Nagsuot ako ng white croptop tapos high waisted blue ripped jeans tapos timberland ule na black. Timberland shoes at converse lang dala ko eh!

Nagtali lang ako ng ponytail.

Sanrio lang ang napatali ko kase wala akong dalang ponytail.

Lumabas nako.

"Timber lover" saka kami lumabas.

Cyber8 ang sumayaw so kami yon.

Then kami nila tita shandy ang sasayaw

Puro babae kasama shempre sila ate Shannah.

Sumama si tito sean at Vince nung chorus. Alam na alam nila

Nang natapos na hinila ako ni Sefford.

Nandito kamo sa may walang katauhan na sa tapat ng tubig.

"I love you. Ikaw lang at wala nang iba. Swerte ko dahil ikaw ang minahal ko hindi ako nagkakami na minahal kita" sabi ni Sean.

"Mahal din kita sefford ganon den ako. Kahit inaasar moko kahit ang korni korni mo mahal na mahal pa den kita." Saka niya ako hinalikan.

This was may best day ever. Mahal ko siya at mahal niya ako. Ginawa namin ang lahat kahit ipaghiwalay pa kamo ng tadhana babalik pa den kamo gagawin namin ang lahat upang magkabalikan kami. This boy that i was kissing is my lucky charm. Agkatapos baming mag-aral gusto ko na siyang pakasalan dahil ayoko nang mawala pa siya sa tabi ko.

These four boys este three kase namatay nga si Jaxx.

They ruined my life in the first place. But in the end they make my life complete. Si ate shannah may kabangayan si Stacey going strong with my kuya si Sofie? Close kay kuya Aron..

"I love you" sabi ni Sefford

"Nado. I love you too"

The End

Four Boys who ruined my LIFE(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon