Naranasan mu nb bang mainlove sa bestfriend mu nang hindi mu alam ko panu at bakit.??basta mu na lang naramdaman??
Ako aaminin ko !! Im inlove with my bestfriend hindi ko alam panu nagsimula at bakit??sa dami ng lalaki sya pa siguro kasi kapag sya ang kasama ko hindi ko kaylangan magkunwari and i feel safe with him..
I fall inlove with HEATH FORD half-American filipino sya pero parehas kaming laking Zambales.
Simula pagkabata pangarap na tlaga ni heath maging isang artista hindi naman malabong mangyari yun kasi hindi naman mapagkakaila na gwapo tlga sya meztizo hahaba ang pilik mata ,akala mu inukit ang mga perpektong kilay at mapupulang labi at bilugang mga mata na kulay asul..
Naiinis ako kapag kinilig at pinagpapantasyahan sya ng mga kababaihan sa bayan namin..
Feeling ko ang dami kung karibal sa kanya!!gusto ko silang sabunutan isa-isa..
Laman ng mga mini play or mine theater play si Heath kasi sa sobrang gusto nyang maging sikat na artista baka sakaling sikat na daw sya bumalik ang daddy nya!!
5 years old. Lang si heath ng iwan sila ng daddy nya at bumalik sa america dahil sa hirap ng buhay dito sa pilipinas simula nun wala na silang kontak
Isang araw nakaupo kami sa ilalim ng puno ng mangga
CHELL tingin kapag sikat nb ako at mayaman babalik nb ang daddy ko* heath
Heath!!sabay tingin sa muka nya na nakatingala sa langit..
Tumawa sya "Balang araw chell magiging isa akong sikat na drama actor o kaya action star* heath
Hinawakan ko ang mga kamay nya" heath kahit anung mangyari promise hindi kita iiwan andito lang ako sa tabe mu"
Salamat chell tara ligo tayo sa dagat??* heath
Fourth year highschool na kami ilang buwan na lang at gagraduate na kaming dalawa
Kinausap ako nila mama na sa maynila na daw ako mag-aaral ng kolehiyo sa tita ko pero hindi pa ako pumapayag kasi ayokong iwan si Heath!!
Habang nakaupo kami sa buhangin umakbay sa akin si heath..
Chel!!pag ako naging sikat pangako sayu ibibili kita ng kotse para hindi ka na gagamit ng bike papasok ng eskuwelahan* heath
Naku!!baka naman drawing na yan!!baka kapag sikat kana makalimutan muna ako!!
Ikaw pa ba makakalimutan ko ikaw ang #1. Fangirl ko* heath
Kasi ako lang nauuto mu sa mga acting mu!!biro ko naman sa kanya.
At sa susunod na maliligo tayu sa dagat hindi na nilagang kamote ang babaunin natin kundi mga masasarap na pagkain tulad ng inasal na manok!* heath
Baka naman nasa plastic lang na inasal yan heath tawa ko pa..
Ito yung mga moment na ayokong iwan dahil pakiramdam ko kapag kasama ko si heath ako ang pinakamasuwerting babae dahil nahahawakan , nayayakap at nakakausap ko sya..
Puro ka naman biro chell pero promise ko tlaga yan sayu* heath
Halika na magiigib pa ako ng tubig dahil magsasaingbpa ako pauwe na rin sila papa at mama galing bukid..
Nagsimula na nga kaming naglakad pauwe magkahawak kamay..
BINABASA MO ANG
"FRIEND ZONE 2"(completed)
RomanceNAFRIEND ZONE KNB???YUN KAIBIGAN MUNG PAFALL PERO IBA NAMN PALA ANG GUSTO??? DAHIL DUN NAGING HATERS KANA NG FOREVER AT HAPPY ENDING ! ! ! WHAT IF MAY FOREVER AT HAPPY ENDING NAMAN PALA PARA SA INYONG DALAWA! ! ! TATAYA KB...? O MAGPAPARAYA NA LANG...