1

464 9 0
                                    

Larkin's POV

"Dad!"

Nag madali akong tumakbo sa mahaba naming hallway sa bahay, fucking shit! eh wala ngang katao tao ang bahay na ito pero sobrang laki, pera nga naman talaga.

"Larkin bakit ka ba tumatakbo? ang ingay mo!"

nilagpasan ko si tito Joaquin, I dont have time to chitchat! I need to go to Dad asap! this is making me insane! kung ito lang ikakabagsak ng kagwapuhan ko magpapakamatay talaga ako.

I saw dad, playing with his guns and knife sa training field namin. okay now what? oo inextend ni dad ang Bahay, ewan ko ba kung nag uumapaw ba talaga pera namin para gawin iyon ni dad.

"Dad!"

i shouted as I gasped for some air, goodness! aatakihin ako sa takbong ginawa ko.

damn bitch, pwede nga pala akong makapag accelerate bakit hindi ko yun ginawa? tangina.

"what is it Larkin"

he asked as he was just shooting bullets and darting knives, okay you know what dad is a pro when it comes sa mga bagay na ito, what do you expect from a mafia?

"Look at this social media rumor! it's making me insane! masisira ang kagwapohan ko neto! madami pa akong chics na kakatayin dad! ano ba! anong rumored girlfriend pinagsasabi nila! damn dad! make sure to use your power over this social media issue, naiistress ako! pano ko na makukuha ang ibang babae!"

sabi ko habang sinasabonutan ang sarili ko, huhu may date pa ako bukas paano kung sabihin niyang "ay taken kana pala" tangina!

"okay"

walang emosyon niyang sabi. Talagng tatay ko talaga eto no? wala talagang pakialam!

"dad! gusto kung mabura ito ngayon din in 5 minutes!"

i said demandingly or should I say inip na inip na talaga ako marami na akong comments na nababasa. Negative o Positive man tangina!

kinuha naman ni dad ang cellphone niya and effortlessly dialed the company na assign sa News and Paparazzi thing ewan ko ba kung ano yun, ang nagmamatter lang saakin ay kagwapohan ko.

"I want Larkin Schoeder's rumor cleared out in a snap"

binaba na agad niya ang cellphone at tinignan ako mula ulo hanggang paa and glared at me, ngumisi naman ako ng napakalawak at tinignan ang cellphone ko.

"3..2..1"

and poof! nawala na! YES!

"The best ka talaga daddy!"

I said happily and punch a fist up in Mid air. hehe talagang hindi ako matitiis ng tatay ko.

He just shrugged and continue what he was doing, nakangiti naman akong pumunta sa bahay at kumain ng almusal, hay ang sarap talagang kumain ng breakfast pag good mood ka.

"saya natin dyan ah!"

agad bumungad sa harapan ko si tito Grey na parang pusang ngingiti-ngiti. I just smirked at tinignan ang cellphone ko. nakitingin naman si Tito sa cellphone ko.

"Ting!"

at ginaya niya ang ringtone sa cellphone ko.

"tititing!"

pangagaya ko sakanya habang sunod sunod ang ringtone nito, Oo madami talaga akong textmate.

"gigiyomi, gigiyomi!"

The Visible LineageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon