Moving On 2

37 0 2
                                    

Febuary 16,2017
Too lazy to get up ba maddie? Hahaha! Yan kase lasing pa!

"Ughhh *yawning sabay tingin sa salamin"
"Goodmorning...sawi Hahaha! *Baliwamp
"Haysst! Ambaho kona shet di pa pala ako naligo simula kahapon kainis"
"Whoo! Sarap magpakatanga"
Nababaliw nako alam nyo yung minsan masaya minsan umiiyak? Ganun ako sorna pero totoo. Makakalimutan din kita Prince Khalil O. Ramirez whooooo!! Efyu efyu talaga whooo! Makakahanap din ako ng bago whoo! Ay nakalimutan ko ayoko na pala. So sorry boys hehe after ng baliw scene ko naligo nako and nagready para sa school.
"Ok maddie kalimutan mona sya wala kana magagawa"
"Ops wait Maddie, kapag nakita mo sya sa hallway or kung saan act normal ha wag kang iiwas halata ka" . So umalis nako and pumunta sa school.
Ok so anuna talaga nakita ko nga talaga sya sa hallway.
"Ok maddie katulad nung sinabi mo act normal whoo! Kaya to"
Papalapit na kami and ako parang ewan nagpipigil na di umiwas and nung malapit na talaga...
"Ok ayoko na talaga bye!" Sabay takbo sa cr
"Whooo!! Maddieeeee!! Wat happen??!! Ughh sabi mo act normal diba?! Anuna maddie anunaaaa!! Kayanin mo maddie!!! Para sayo din to"
Lumabas nako ng cr and yun tuloy lang ang lakad walang aalis!
Recess na and bumaba na kami ng mga friends ko at bibili nakita ko nanaman sya papalapit sakin
"Ok maddie eto na act normal act normal talaga"
So nag act normal naman ako yes! Nagawa kona
"Hi....maddie :)"
"Hi."
"Gumanda kapa lalo ah😄"
" Sabi ko sa isip ko "wow ah ulul mo men ano? Makikipagbalikan ka?!! No way!! Neverrr!!"
"Uh haha di naman"
"Oo kaya blooming ka ngayon ano meron? Haha"
"Wala."
"So hindi kana ba magboboyfriend?"
" *HINDI NA!!! "uhm hindi na *sincere"
"Ah ganun ba ok."
"Ok may pupuntahan din kami ng friends ko bye."
"Uh ok bye"
Yessss! Maddie yes! Ganyan nga ganyan maddie tama ginawa mo kinausap mo sya naging mabait ka naman perfect maddie! Acheivement naba dis? Hahahaha.

Move OnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon