***Chapter 15**** ENDING

20 0 0
                                    

~CHAPTER 15

Nakita ko si Miya may binubuhat na box at kasama niya si len.

"Si Haru!!!"sigaw ni miya at tumakbo siya saakin at niyakap ako.

"Haru! miss na miss na kita!"sabi ni miya habang niyayakap ako.

"EH? isang kalahating araw lang ako nawala, miss mo na ako?"sabi ko.

"Oo! Best friend kita eh!"sabi ni miya.Nagulat ako sakanya nung sinabi niya ang word na "Best friend"

Binitawan ko siya."O bakit mo ako binitawan? Galit ka?"sabi ni miya.

"Best Friend?"sabi ko.

"Huh?"sabi ni miya.

Napaluha ako."Best friend pala kita? Akala ko sasabihin mo saakin na parang kapatid mo lang ako..."sabi ko.

"Haru... Tayong tatlo ay mag bestfriends... Walang mawawala saatin.."sabi ni miya at niyakap ako.

"GUYS!!!   TAKBO!!!---"sigaw ni len.Lumingon kami ni haru, nakita namin may kidnappers na nanghuli kay len. Tumakbo kami ni miya.Aray! yung puso ko! ang sakit! ugh!

"Haru!! natatakot ako! nasa likod parin natin sila!"sabi ni miya.

"Tawagin mo ang mga pulis!"sabi ko.

"=3= Wala akong load eh"sabi ni miya.

"Crap!"sabi ko at tinawag ko na lang."SIR!!  KIDNAPPERS PO! SA LIGHT ACADEMY!!  "Binaba ko para mabilis sila makapunta rito.

"Miya, balikan natin si len!"sabi ko.

"Ehh...Paano?"sabi ni miya.

"Edi takbo tayo as fast as we can!"sabi ko.Kahit masakit na ang puso ko.

"Sige!"hinawakan ko ang kamay niya para hindi kami maghiwalay.Tumigil kami at bumalik kami, Muntik na ako matamaan ng kutsilyo nung pagkalagpas namin sa mga kidnappers.

Hayun! si len! Tumakbo si miya papunta kay len pero....MAY TRUCK NA DADAAN!! tumakbo ako papunta kay miya at tinulak ko siya at...... CRASSSHHHH!!!!

~MIYA'S POV~

O.O Haru...

Kita ko siyang duguan...

He saved my life...

Pumunta ako sakanya at hiniwakan ko kamay niya.Bumukas ang mga mata niya at tumingin saakin.

"*cough* *cough*  Miya... Please protect our friendship*cough* *cough* " umuubo siya ng dugo." Remember that i ask you will you be sad when im gone? *cough* *cough*  you answered that of course i'll be *cough* *cough*  sad...Im your best friend."sabi ni haru.

"Haru!!"sabi ko.Umiiyak na ako lumuhod ako.

"Don't cry miya *cough* *cough*  Im such a fool that i kept a secret to you...*cough* *cough*   May sakit ako... the doctor says i will die in anytime *cough* *cough*  i just wanted you to live more...  Because i change your life and you should keep it...I wnat you to be happy..*cough* *cough* "sabi ni haru.

"Haru...Please!.."sabi ko.

"You know what miya...my biggest secret to you is..."sabi niya.Nilapit niya ang mukha niya sa mukha ko at hinalik ako. "I love you.."sabi ni haru at....Nawala na siya...Nakangiti siya..

"HARU!!!!" sigaw ko habang umiiyak.Pumunta si len saakin at yumuko.at napaluha dahil kay haru...

Nagsi datingan na ang mga pulis at hinuli ang mga kidnappers.

5 days Later....

R.I.P ' Haru Chandlier'  Born:November 3 ,1996  died: January 25 2012

Lumuhod ako at nilagay ko yung flowers sa grave niya."Haru... Sana masaya ka sa heaven...Bantayin mo ako, wag mo din ako kalimutan.."sabi ko.

"I Love You Too Haru...Sana marinig mo ang mga sinasabi ko.."sabi ko at tumayo na ako."Halika na len."sabi ko at umalis na kami.Alam ko na mahal din ako ni len, but i still thinking and deciding.

Dapat naging ALONE nalang ako para hindi ko maramdaman ang nararamdaman ko ngayon... At sana rin ALONE ako para hindi ako maging dahilan pag namatay ang isang tao dahil saakin.

Pero...  May isang tao na nag bago ng buhay mo, ay gusto ka niya maging masaya palagi, kaya nag sacrifice siya sayo...at masakit iyon..

Alone ka man o hindi, Pareho lang ang mararamdaman mo...

Masasaktan...

ALONE [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon