Chapter/Jesye 1 : Concert Meet.
♥FIFTEEN Months♥Sye
Hi I am Sye Laycn (Shey/sue). 15 Years Old. I am A fangirl of Hype5ive. So Hi there!
Andito ako ngayon sa isang Concert Meet. Para siyang meet and greet Pero May Concert for a cause at isa ako sa mga nagdonate at isa rin ako sa nabunot to meet them.
Kasalukuyang nagpe-perform sila patrick At kumakanta ng night changes.
Ang Galing nila pero isa lang naman ang parating nakakakuha ng atensyon ko si Jestin manalo.
He is The GREAT MARK JESTIN FLORES MANALO. Maraming may crush jan. mabait siya at makulit kaya nga siya ang bias ko sa lahat.
Nagtama ang paningin namin at nginitian ko siya. Ngumiti siya pabalik at nagpatuloy sa kanta.
"Tapos na kayong mag ngitian?" Napatingin ako sa nagsalita at namula ako.
Siya si Tracee Reyes. Ang bestfriend ko At sinamahan niya ako sa Concert meet.
"Alam mo konti nalang idudukdok na kita. Kainggit ka! Bruha" aniya hindi ko nalang siya pinansin nababaliw nanaman yan.
Natapos na sila sa pagkanta sympre may mga nagpapapicture pa kaya hinayaan ko na munang Matapos.
Ganyan talaga sila hindi maarte nakikisalamuha talaga.
Sumandal nalang ako sa upuan at nag twitter habang naghihintay.
Sa kabusyhan ko hindi ko namalayan na andito na pala sa harapan ko si patrick.
"Kay Busy naman" nag angat ako ng tingin sa kanya. tinago ko ang phone ko at Ngumiti
"buti natapos kayo agad pagod?" agad kong tanong at inabutan siya ng inumin ng BLUE.
Kinuha niya ito at agad ininom.
"Girl Scout" Komento pa niya at pinat ang ulo kopinalo ko siya agad.
"Ano ba! tagal kong inayos yan eh."Ngunit tumawa lang siya ng mahina at nagcellphone
"Sweet niyo nilalanggam kami!" sigaw ni kuya almer kaya natawa ang lahat at napatingin sa amin.
Sumimangot ako sabay sabing "Kuya naman alam mo namang brother brother lang walang ganyanan" na siyang mas kinatawa nila
Sinenyasan ako ni Jestin na tumabi sa kanya kaya tumayo ako at lumapit kinalkak ko agad ang ang bag ko para kunin ang phone.
Narinig ko pa si patrick na tinatawag ako Pero hindi ko na pinansin bahala siya dun hmp.
Umupo ako sa tabi niya jusme kinikilig ako!!!!
"Selfie tayo dali" yan ang una niyang sinabi
shit! pwede na akong kunin ni lord wooohh
agad kaming nagpose at nagselfoe nakarami na kami ng picture kaya natawa ako kasi halos epic kami sa wacky.
"Vg ko?" sabi ko sa kanya at tinapat ang cam sa mukha niya
Ngumiti sita at
"Hi pala kay Sye Laycn. aral ka mabuti ingat pakagi magdiet kana hahaha Ayon paka active lang I love you mwuuaah" with matching nguso and flying kiss pa
YOU ARE READING
Mr. Famous' Secret
FanfictionMamahalin at susuportahan mo parin ba ang Iniidolo mo kung may isang SIKRETO siya? Sikreto na dapat na siyang ipinagmamalaki niya? Paano kung Siya mismo magulat sa biglaang pagbunyag nito? Ano kakayanin mo?