Part 1

61 3 0
                                    

Isang sikat na companya na ang nag mamay ari nito ay si jaydon valdes na ang anak nito ay si Ryan valdes na ngayon ay prisidente ng companya kung saan dun din nag trbaho si mitch... Si Ryan ay, miron pag Ka suplado, wlang pakialam sa nararamdaman ng iba,
Nag bago lng ito simula ng mkilala niya si mitch,,...
Si mitch ay masipag, mabait, at dati nrin nag tatrabaho sa kumpanyang ito,. At siya rin ang magiging secretary ni Ryan...

ito po ang kanilang kwento!!

POV.

Ryan:pakibilisan naman ang bagalbagal!!! (sigaw nito)
Mitch:ahh, yes sir..
Ryan:tssk, saan ba? Sino e-memiting Ko?!!!(sigaw na nmn)
Mitch:ahh!! You meet,mr. Sanchez po tomorrow and mr. Lee in Singapore next day po.
Ryan: OK? Mag handa Ka dahil isasama kita, next day sa Singapore, para may ksama ako.
Mitch:ok po.

"Lunch time"

Bea:hoy? Bakit ang sungit ni sir kanina?!
Mitch:ahh, eh na late ako eh.
Jessa:yan palagi kasing late!
Mitch:ehh!!
Bea: sa susunod kasi agahan mo, para hindi tayo mpagalitan, ndamay tuloy kami sa ktangahan mo..
Mitch:sorry hindi na mauulit, ahmf next day pala isasama ako ni sir sa Singapore may meeting kasi..(hindi niya ntapos dahil sa dalawa)
Bea/Jessa:TALAGA!!!!?? (sigaw)
Mitch:oo eh, at tsaka wag nga kayo sumigaw, hindi nmn ako bingi,.. Pro Alam niyo hindi Ko Alam kong Kaya Ko ba ang ugali nun,..
Bea:eh, bakit hindi Ka tumangi?
Mitch:hindi ako mka tangi kasi baka ipatanggal pko sa trbho.
Bea/Jessa:hayaan mo nlng, ikaw na ang mag adjust, trbho ng secretarya yan eh,..
Jessa:tsaka ang swerte mo, mkakasama mo siya 1week... (kilig Sabi)
Mitch:tumigil nga kayo, wla akong pnahon sa mga ganyan..
Bea/Jessa:SOS!!!

I Feel Inlove With My Boss Where stories live. Discover now