nkarating na sila sa Singapore, at nndito sila sa hotel na kanilang tutuluyan.
Ryan:dito Ka mtulog, dun nmn ako sa kabila, tawagin mo lng ako kung may kailangan Ka.
Mitch:ok po.
Ryan:mtulog Ka mnah, Alam Ko pagod Ka sa byahe.
Mitch:ahmf, Cgi.kinabukasan, maaga nagising si mitch para mag luto ng agahan nila, pag katapos ng paghahanda, nagising narin si ryan..
Mitch:good morning sir, kain napo 😊
Ryan:coffee nga!
Mitch:ito po. (binigay niya ang kape,at kumain na sila)
Ryan:hmm. Masarap ang kape pero, hindi Ko mlasahan ang ulam, hindi siya Masarap. (tapos inalis ang plato niya)
Mitch:eh, masarap yan sir eh, sure po ako. (pag pupumilit niya)
Ryan:anong sure?! Wla nga Ka lasa lasa, ang tabang.. 😏
Mitch:hmmm. Masarap nmn sir ha?! (pilit), siguro hindi Ka mrunong tumikim ng ulam..
Ryan:tssk 😏.bakit tutuo nmn ah,.
Mitch:hmf, ang sabihin mo nsarapan Ka sa luto Ko, Kaya tumatanggi Ka, dahil masarap nmn tlaga.. (bulong sarili)
Ryan:may sinasabi Ka?! Anong binubulong mjan?! 😏
Mitch:ah, ano!! Sabi Ko nga po hindi masarap ang luto Ko.. Ah, ligo mnah ako sir. Para mka alis na po tayo..(tumango lamang c ryan)"party 🎉"
habang papasok sila sa party at nka upo na sila,
Ryan:dito Ka Lang ha?
Mitch:ok popag alis ni ryan, may lumapit Kay mitch na lalaki na subrang gwapo na si Arnold
Arnold:Hai, miss. I'm Arnold? And you are?
Mitch:ahh, hello, I'm mitch. 😊
Arnold:you are alone?
Mitch:ahmf, no, I'm with my boss, just talked to me 😊
Arnold:ahh, that guy? (tinuro niya c ryan)
Mitch:ah, yeah 😊
Arnold:ahmf, excuse me 😊I'm leaving, nice to meeting you 😊bye.. 👋👋
Mitch:same to you 😊😊bye 👋👋umalis na nga si Arnold, at ilang minuto pa, paalis na din sila ng biglang bumuhos ang malakas na ulan, ☔☔☔
Ryan:sh**t!!! Bakit umulan pa. 😡😡(galit)
Mitch:hindi pa tayo mkakauwi sir, malakas ang ulan.
Ryan:umuwi na tayo, hindi ntoh titigil..
Mitch:po? Eh, sir mababasa tayo sa ulan at baka mag kasakit pa tayo.. (nag alala)
Ryan:kaisa nmn hintayin pa ntin tumila ang ulan nayan..
Mitch:pero?!..
Ryan:Tara na!!!hinila na ni ryan si mitch, Kaya wlang nagawa si mitch, pag dating sa kotsi, basang basa na sila sa ulan,.. At pag dating sa hotel..
Ryan:mag bihis knah baka mag kasakit kpah, gagastos pko sayo,..
Mitch:ok (simpleng sagot)pumunta na sila sa kanilang kanya - kanyang kwarto,nag bihis at ntulog na...
_________________________
Sorry kung pangit 😁😁😁
✌️✌️
YOU ARE READING
I Feel Inlove With My Boss
FantasySa isang companya na ang nag mamay ari nito ay si jaydon valdes na ang anak nito ay si Ryan valdes na ngayon ay prisidente ng companya Nila, at dito niya mkilala c mitch na mabait, masipag, masunurin at siya din ang maging secretary ni Ryan.. ☺️☺️😊