Chap 1: Mẫn Doãn Kì

7 0 0
                                    

8/3/2004: Họ biết đến nhau
8/3/2005: Họ ngồi cạnh nhau
8/3/2006: Họ nắm tay nhau
8/3/2007: Họ xa nhau

Vậy là đã hơn mười năm không gặp lai, Mẫn Doãn Kì khó ở ngày nào giờ đã trở thành giám đốc của một tập đoàn lớn. Hôm nay là ngày anh phải đi công tác, đến London - cũng là nơi hai người gặp nhau.Ngồi trên máy bay, Doãn Kì thầm nhớ lại kỉ niệm thời xưa cũ.

"Năm đó, anh là một lớp trưởng cực kì gương mẫu, học sinh giỏi của toàn trường. Còn cậu, tuy không phải là loại quá kém, nhưng khi đứng cạnh anh, cậu mãi mãi thua kém. Lối sống của hai người cũng thực sự khác nhau : nếu như anh là tín đồ thời trang, cậu lại là kẻ tiện gì mặc nấy; nếu anh căm ghét ăn rau, cậu lại thích món ấy vô cùng; nếu anh bị ám ảnh bởi mèo, cậu lại là kẻ nuôi mèo chuyên nghiệp;... giữa hai người, một điểm chung căn bản là không có. Ấy thế mà, họ vẫn là cặp đôi ăn ý nhất trong lớp, suốt 3 năm tuổi thanh xuân"

Cắt đứt dòng suy nghĩ mông lung, anh vội vã bước ra khỏi sân bay, trở về khách sạn A. Công việc anh phải làm bây giờ, là soạn tài liệu, ăn một bữa thật ngon, ngủ một giấc thật đã, để mai, đủ tinh thần và sức khỏe bàn chuyện hợp đồng với khách hàng quan trọng nhất công ty - tập đoàn Hoàn Mĩ.

Sáng hôm sau, vội vàng bắt một chiếc xe taxi đến trụ sở chính của tập đoàn Hoàn Mĩ. Gặp tiếp tân, anh liền hỏi : "Xin chào, tôi là Mẫn Doãn Kì, đại diện ban đầu của công ty  Ngọc Kì, tôi đã có hẹn với Giám đốc sáng kiến Kim Tại Hưởng lúc 9h, không biết là hiện tại anh ấy có ở công ty không ?" Cô tiếp tân không nhanh không chậm trả lời:" Thật xin lỗi, chủ tịch có một cuộc họp dột xuất, giám đốc cũng ở đó, không biết anh có thể chờ được không ạ?"  "Không vội, tôi chờ một lúc cũng không sao"

Về tập đoàn này, anh đã tìm hiểu rất kĩ, tuổi đời chưa quá 8 năm, so với Ngọc Kì nơi anh làm chắc bằng 1/3. Nhưng quá trình 8 năm ấy, lại là truyền kì trong giớ kinh doanh. Năm đầu tiên làm về trang sức, thành công vang dội, sang năm thứ hai, đầu tư vào bất động sản, khu trống ở miền Bắc nơi anh ở ban đầu giá không quá 1 triệu USD, giờ muốn sở hứu, vài ba tỷ cũng chẳng đủ, năm thứ ba, gia nhập giới chúng khoán, cổ phiếu tăng không ngừng nghỉ, năm thứ tư, năm, dần dần phát triển thành một tập đoàn quy mô lớn trên Tòa
n quốc. Vị Chủ tịch của tập đoàn này, nghe nói xuất đạo rất sớm, chỉ có điều, mọi thông tin cá nhân đều rơi vào hàng tuyệt mật.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 03, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hopega 《 Chuyện tình》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ