Title: Star
Paring: กาแฟผสมเก๊กฮวยRate: PG
From writer: ได้ไปฟังที่คุณกาแฟร้องเพลงมาค่ะ เอามาใส่ซะเลย 555
Note: ฟังเพลง ดาว คลอไปเบาๆนะ แปะลิ้งค์ https://www.youtube.com/watch?v=siNGeN1wCX4
Warning: เรื่องนี้เป็นชายรักชายนะคะ และไม่ได้มีเจตนาจะทำให้บุคคลที่ถูกกล่าวถึงในนิยายดังกล่าวเสื่อมเสียชื่อเสียงแต่อย่างใด หากผู้ใดไม่ชอบ สามารถกดปิดไปได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ
-------------------------------
'หงุดหงิด....หงุดหงิดมากๆ'
อิศราจิ้ปากอย่างไม่พอใจ แทบอยากจะทุ่มรีโมททิ้ง ไม่ดงไม่ดูมันแล้วหนังเรื่องโปรด นั่งถอนหายใจทิ้งอยู่ห้านาที ก่อนจะตัดสินใจเดินไปอาบน้ำ เตรียมตัวเข้านอน จะได้หยุดคิดฟุ้งซ่านสักที....
สายน้ำเย็นไหลผ่านตัวอิศราไปครั้งแล้วครั้งเล่า แต่กลับไม่ได้ช่วยให้นักร้องหนุ่มใจเย็นลงได้เลย
'พี่เป๊กเขาคงไม่มานั่งคิดมากแบบแกหรอกไอทอม'
พูดปลอบใจตัวเองให้หยุดคิดเรื่องนั้นซะ ถ้าจะถามถึงสาเหตุที่ทำให้อิศราต้องมานั่งคิดมาก เขาตอบได้เลย ว่าต้นเหตุนั้นคือ ผลิตโชค...
.
.
.
การแสดงรอบสุดท้ายของมินิคอนเสิร์ตจบลงด้วยดี หากแต่เหล่าหน้ากากยังคงนั่งคุยกัน แลกเปบี่ยนความสนุกกันไป แถมบ่าวๆของคุณหลวงผลิต และตัวของคุณหลวงเอง ก็ทำขนมมาแจกพี่ๆทีมงานและพวกหน้ากากให้ได้ทานกันอย่างอิ่มหนำ"อันนี้เป็นคัพเค้กไวท์ช๊อคครับ ผลิตใส่แยม สตรอวเบอรี่ลงไปด้วย"
อิศราลอบมองนักร้องรุ่นพี่หยิบคัพเค้กชิ้นสวยออกจากกล่องพลาสติก พลางยื่นให้แม่มัง แม่มังยิ้ม พลางรับคัพเค้กมาจากมือของผลิตโชค จิงโจ้ยิ้มตอบ พลางหันมาสบตากับเขาพอดี อีกคนยิ้มพลางโดดดึ๋งๆมาหาเขา