Chap 1

404 24 21
                                    

Bảy giờ sáng ở Bắc Kinh, Trung Quốc.
Nơi mà mọi người đông đúc dậy sớm đi làm tạo nên một thành phố náo nhiệt. Nhưng lại có một chỗ trong căn hẻm nhỏ có bầu không khí rất yên tĩnh, không rôm rả, ồn ào như ở bên ngoài. Ở đây dường như tách biệt với cả thành phố ngoài kia. Chỉ có những căn phòng nhỏ, còn có những hàng cây xanh đang rì rào với gió cùng với tiếng chim ríu rít cất tiếng hót chào đón một ngày mới.
Thật đúng là một nơi bình bị nhưng lại không tạo cho người ta một cảm giác nhàm chán.
Uầy, khung cảnh thanh bình như thế này mà lại nghe loáng thoáng ở đâu có tiếng la hét thì phải!?
A! Tiếng hét đó được phát ra từ một căn phòng trong góc hẻm. Nghe chất giọng ' lánh lót ' đó thì chắc là con gái nhỉ!
Đúng thế thật đấy, người thuê căn phòng đó là một cô gái có tên là Du Du, năm nay được 24 tuổi. Nếu muốn biết lí do vì sao cô lại hét lên thì xin mời xem lại ''tiểu sử"
năm phút trước nhé.
~~Quay về trước đó nào~~
' Bíp ... bíp ... ' Tiếng chuông đồng hồ báo thức vang lên đánh thức người nào đó đang nướng trên giường đến nỗi chảy cả nước miếng ra gối.
- Ồn quá!
Cô cau mày lại tỏ vẻ khó chịu, tay quơ loạng khoạng cầm lấy cái đồng hồ quăng xuống đất nhưng nó lại không có tiếng ' Xoảng ' mà thay vào đó là tiếng ' Bụp ' xong lại có giọng nói trầm trầm vang lên.
- Đau quá! Cái quái gì thế?
Tiếng của con trai không phải tiếng đồng hồ rơi. Điều này làm cô phải giật mình tỉnh giấc, bật dạy ngồi thẳng trên lưng trên giường dáng vẻ rất là nghiêm túc đôi mắt trợn to nhìn chằm chằm vào "vật thể lạ" nằm dưới đất. Há hốc miệng vô thức lùi về phía sau thì tay lại chạm trúng chân ai đó. Cô bất ngờ quay ra sau lại thấy một nam nhân khác nằm ngủ trên giường của cô.
Dây thần kinh căng cứng lên, cái miệng cũng há to đến nỗi cằm sắp rớt ra ngoài, thất thần ngồi đơ vì bị hù doạ một phen hồn vía bay tới phương nào rồi.
Cuối cùng thì cô cũng trở về trạng thái bình tĩnh lại, hít một hơi rồi hét lên:
- Aaaaaa! Hai người là ai? Chuyện gì đang xảy ra thế?
Hai nam nhân kia bị tiếng hét của cô làm thức giấc, mở to đôi mắt ra nhìn về phía cô.
~~❤️~~
Hết chap 1 rồi.
Chúc các nàng có ngày lễ vui vẻ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 30, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NAM CHÍNH XUYÊN KHÔNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ