1

869 3 0
                                    

Chánh văn nhất, bị theo dõi

"Tiểu Minh, đã lâu không gặp, cơn gió nào đưa ngươi đến đây?" Đứng ở quầy ba nam nhân sặc sỡ phe phẩy trong tay màu bạc diêu bầu rượu, một bên quen thuộc cùng đến gần nam nhân chào hỏi. Nam nhân nhìn qua ba mươi trên dưới tuổi tác, không thể nói đẹp mắt, nhưng là năm tháng lắng đọng để cho trên người nam nhân có một loại chất phác thân thiện khí chất. Nữa hợp với nam trên mặt người nụ cười nhàn nhạt, để cho người rất dễ dàng thì sẽ đối với hắn sinh ra hảo cảm. Chẳng qua là ở nơi này long xà hỗn tạp phòng khiêu vũ trong, làm cho đàn ông đích khí chất cùng nơi này tỏ ra có chút hoàn toàn xa lạ.

Quách Minh nụ cười trên mặt không thay đổi, cao giọng đến, "Tiểu Hoa, ngươi hay là như vậy mặt mày tháng mạo bế nguyệt tu hoa, dáng người yểu điệu không giảm năm đó."

Bị kêu là Tiểu Hoa đích nam nhân động tác trên tay không ngừng, mở bầu rượu ra đem màu lam nhạt chất lỏng rót vào trong suốt ly thủy tinh trung, hơi gắn thêm đồ trang sức liền đưa cho một bên thị ứng, quay đầu mới đúng Quách Minh so với ngón tay cái nói đến, "Lần sau chỉ cần nói ta đẹp trai là được rồi."

Quách Minh không khỏi bật cười đích ngồi vào quầy ba bên, so với da mặt dầy, hắn là sao yêu cũng không sánh bằng người này.

Vừa vặn lúc này thời gian còn sớm, phòng khiêu vũ trong cũng không cái gì người, Hoa Trạch bu lại hỏi, "Uống chút cái gì?"

"Bia!"

" Chửi thề một tiếng ! Ngươi có phải hay không xem thường ta pha rượu đích kỹ thuật a?" Hoa Trạch khinh bỉ nói đến. Mỗi lần tới đều là bia, bất kể hắn sao yêu thề chân thành đề cử, người nầy một lần đều không sửa đổi. Bất quá nói tới nói lui, hắn hay là xoay người ngã ly lớn đích bia cho hắn.

"Không phải xem thường, là uống không dậy nổi. Người nghèo có bia uống đã rất tốt." Một hớp bia lớn vào bụng, Quách Minh nhất thời thoải mái đại cho hả giận.

"Thiết, thật không biết ngươi đang kiên trì cái gì..." Hoa Trạch biển liễu biển chủy. Nam nhân trước mắt rõ ràng đã từng có tất cả có thể để cho người đỏ mắt đích đồ, tài sản, địa vị, năng lực, còn có các lão đại đích thưởng thức. Nhưng hết lần này tới lần khác ở giữa đêm, người đàn ông này buông tha tất cả mọi thứ, một người ở cá tầm thường xó xỉnh mở ra nhà hình cùng viện dưỡng lão đích tư nhân trinh thám xã. Những năm này đừng nói phát tài, ngay cả ăn cơm cũng có vấn đề. Ở Hoa Trạch xem ra, năm đó cùng hắn cùng nhau vào sanh ra tử người, bây giờ mỗi một người đều đã liễu vị. Chỉ cần Quách Minh chịu đi tìm bọn họ, làm một một tháng mấy chục ngàn khối công việc là tuyệt đối không có vấn đề.

Biết Hoa Trạch là muốn tốt cho mình, nhưng là cái đề tài này Quách Minh vẫn chẳng qua là cười một tiếng, không có tiếp lời. Nhìn một chút bốn phía, Quách Minh lại hỏi đến, "Gần đây có nhìn thấy hay không Tiểu Hoa?"

"Không có." Hoa Trạch lắc đầu một cái, "Ta cũng rất lâu không nhìn thấy hắn, vốn đang cho là bị ngươi bắt trở về. Bất quá không trở về ngươi kia lời, như vậy thời gian dài không có tới, hắn nói không chừng là đổi tràng tử."

Điều giáo cầm thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ