[ Tam quốc ] Vị hôn phu, mau tránh ra-tg:Niêm trần hoa

210 1 0
                                    

Thư danh:[ tam quốc ] vị hôn phu, mau tránh ra

Tác giả: Niêm trần hoa

Văn án:

Làm một cái không trạch đấu chính thê sinh hạ nữ nhi. Trạch đấu? Đó là cái gì?

Một quyền đánh đi qua nhiều đơn giản.

Vì thế giang hồ lắc lư một vòng sau, Thẩm Tang Dĩnh phát hiện nàng hơn một cái vị hôn phu.

Một cái ngăn cản nàng về nhà xe ngựa đùa giỡn của nàng vị hôn phu. Mà khi đó, bọn họ còn không biết lẫn nhau là ai.

Nói cách khác, này vị hôn phu ở tới gặp nàng phía trước, còn ý đồ đùa giỡn người khác.

Thẩm Tang Dĩnh:...... Vị hôn phu, mau tránh ra.

Kỳ thật đây là một cái hai nam nhất nữ cẩu huyết tam giác luyến. Thường thường nam xứng luôn trả giá rất nhiều, lại yên lặng khổ bức, chính là bởi vì nữ chủ trước thích thượng nam chủ, nhậm chức nam chủ lãng phí mà cuồng dại không thay đổi! Vì thế này văn chính là hoa hoa tang đại oán niệm! Bị lãng phí nữ chủ xoay người ôm ngạo kiều nam xứng đại đoàn viên chuyện xưa ~

, cùng bạch diện oa kết thù kết oán

-- nếu có nhân đánh của ngươi mã, ngươi làm như thế nào?

-- khảm trở về!

Màn đêm nặng nề, màu son trước đại môn đứng vững hai tòa hùng vĩ sư tử bằng đá, trông cửa gia đinh ở sâu kín âm thầm đèn lồng quang hạ, cảnh giác lực khó tránh khỏi lười biếng. Giống như trừ bỏ trước mặt nạm vàng bảng hiệu tiếp theo phương sáng ngời Thiên, lại xa liền đều hòa tan hắc ám, thấy không rõ.

Giang hồ đệ nhất gia Thẩm gia màu son phủ môn gắt gao khép kín, khí phách hùng vĩ, như là Thẩm gia cửa. Thường nhân nan tiến.

Nhưng đối có người đến, lại xuất nhập như chỗ không người.

Thẩm gia tọa lạc tại Dương Châu gầy Tây Hồ tối yên tĩnh di nhân một góc, dựa lưng vào cô vân sơn, viện sau liền tươi tốt dài đầy Lục Trúc tử. Gió thổi qua quá, sàn sạt một trận vang. Một cái bóng đen bỗng nhiên theo tường cao thượng phi hạ, xẹt qua rậm rạp ngay cả phong lau quá đều có thể phát ra tiếng vang rừng trúc, này một loạt động tác, không trung lại chỉ có sàn sạt gậy trúc bị thổi qua thanh âm, này thanh âm lớn nhỏ dao động, đều như nhau phía trước.

Gió nổi lên, trong rừng trúc trống không xanh tươi gậy trúc loan loan địa chấn.

Thần Quang chợt khởi, gầy Tây Hồ biên sớm liền có người đi đường chạy, tiểu thương cũng đều dọn xong quầy hàng, vội vàng náo nhiệt đứng lên.

Tiểu nha hoàn không biết lần thứ mấy bôn tẩu đến Thẩm gia chủ viện:“Lão gia, đại tiểu thư lại không thấy !”

Nhất thạch kích khởi ngàn tầng lãng.

Thẩm gia dĩ vãng lúc này còn nhắm chặt phủ môn lý cũng như đầu nhập thạch tử nước ấm, hôi hổi sôi trào đứng lên.

Cùng Thẩm gia tiêu loạn bất đồng, đầu sỏ gây nên Thẩm Tang Dĩnh lại cõng cái bọc nhỏ phục, tay trái cầm cái bùn hầu, tay phải đối với sạp thượng tạo hình khác nhau mặt nạ chỉ trỏ, cổ tay trung còn nắm một cây dây cương, một chỗ khác hợp với một đỏ thẫm mã.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Tam quốc ] Vị hôn phu, mau tránh ra-tg:Niêm trần hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ