DO WE LOVE EACH OTHER? 🤔 (CHAPTER 3)

154 6 2
                                    

LUMABAS SILA NG OFFICE NI JACOB. 

ABBY : HOY! 

JACOB : PLEASE STOP ANNOYING ME?

ABBY : WOW! SAKIT NG SINABI MO AH!

JACOB : HINDI KA KASI TUMIGIL E.

ABBY : EDI TITIGIL NA! 

JACOB : UMMMMM..... WAG KA MAGAGALIT SA GAGAWIN KO AH?

ABBY'S POV : BAKIT ANO ANG GAGAWIN NIYA? OMG! BAKA ITO NA YUN! YUNG HINIHINTAY KO! MAHAL NIYA NA AKO?

HINALIKAN NIYA AKO SA CHICKS. 

ABBY'S POV : ANG LAMBOT NG LABI NIYA. FIRST KISS KO SIYA SA CHICKS. EXCEPT SA FAMILY :)

umalis siya kagad. at tumakbo.

abby : kainis naman yun! bigla bigla! bayan kasi eh! pumikit ako kaya umalis! baka nandiri siya sakin?

nagtago si jacob sa gilid ng puno. at kumilig. 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kinabukasan.

pumunta si jacob sa classroom namin, eh classmate lang kami in science time. at tumabi siya sakin. ewan ko kung bakit pero pabor pa ba ako? crush ko kaya 'to. 

Mrs. Clarrissa Calzado : Ummm, guys? nag transfer pala si Jacob Blackwood dito sa section natin. so welcome him, and be nice to him. AND WAIT GUYS KASI TAWAG AKO NI MRS. CASTRO.

Abby's POV : TOTOO NA BA ITO? CLASSMATE KO NA SIYA? 

Alvin : hoy wag ka umasa abby! hindi ka magugustuhan ni jacob. sakin ka nalang please? maganda ka pa naman.

Jacob : (tumingin siya ng masama kay alvin )

Alvin : ahhh ummm.... sorry abby. im just kidding you know? hahaha. (walk out)

Abby's POV : HINDI AKO MAKASALITA, DAPAT AKO MAGSALITA KUNG BAKIT NIYA AKO HINALIKAN SA CHICKS KAGAHAPON. SIGE! 

Abby : ahhhhh ummmmm..... bakit.......

(nag walk out si jacob)

"HAHAHA BUTI NGA! AMBISYOSA! KALA NIYA MAGUGUSTUHAN SIYA NI JACOB! DISPERADA! MAGANDA NAMAN SIYA BAKIT NIYA KAYA NAGUSTUHAN SI JACOB? NO? " 

"HAHAHA FEELER KASI E! YAN NAPALA! " 

UWIAN NA.

TINAKBUHAN AKO NI JACOB AT SABI NIYA SAKIN.

JACOB : SORRY PALA KANINA HA? KASI TAWAG AKO NG BARKADA KO. NAG WALK OUT AKO SAYO. ANO PALA TANONG MO?

ABBY : UMMMM. HALA. SIGE BYE. 

JACOB : SIGE, INGAT KA MS SUNGET! 

ABBY : ANO SINABIHAN NIYA AKONG MS SUNGET?!!! (Galit face)

Jacob : siguro hindi nayun malungkot! (happy face)

Abby : bastos yun ah. 

*HOME*

nag sulat ako sa diary ko. 

Dear diary, 

alam mo kanina. nag sorry sakin si jacob pero sinabihan niya ako ng ms. sunget! parang nawawala ang pagmamahal ko sakanya. assssyyyhh. maka facebook na nga. bye diary. 

Facebook. 

tinignan ni abby ang profile niya. 

Abby Blythe Sumague

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Abby Blythe Sumague

Smile to me baby J. 😍😍😍 

789 likes. 78 comments. 5 Shares. 

FRIEND REQUEST. 

ABBY MYLOVE  ( ACCEPT, REJECT) 

inacept ni abby. 

next chapter bukas.

DO WE LOVE EACH OTHER? 😊😍❤ (JoshLia) 💋Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon