Đây là Oneshot mới và cũng là quà tạ lỗi với nhóm người trong truyện kia. Trước khi vào truyện thì tui muốn nói vài lời: câu chuyện này tui đã viết vào giấy, tẩy xóa rất nhiều, nặn óc ra nghĩ, có vẻ đây không là gì đối với những người khác nhưng nó là do tui tự mình nghĩ ra nên mọi người cũng tôn trọng tý chất xám nghèo mòn của tui được không? Nếu những dòng đầu tiên này làm ai tức hoặc khó chịu thì tui xin lỗi.😞😞😞 Chẳng qua tâm tình mấy ngày nay tui không tốt, thứ lỗi cho con này. Và tui cũng lấy một số chi tiết tui cho là hay vào truyện này.
------------------Vào truyện--------------------
'Anh à, anh có yêu em không?'
' Có chứ, bé cưng của anh.'
'Vậy anh có chờ đợi em không?'
' Anh sẽ chờ đợi em mãi mãi.'
' Vậy à....'
Có hai người con trai ngồi trên bãi biển ngắm hoàng hôn. Một người mái tóc băng lam cột hai bên dịu nhẹ. Người kia thì hoàn toàn trái ngược, mái tóc đỏ quyền uy phát phơ trong gió. Hai người vẫn ngồi đó, ngắm nhìn hoàng hôn đẹp đẽ nhưng lại là cái ngày cuối cùng hai người gặp nhau. Người băng lam ôm lấy người bên cạnh, hai người trao nụ hôn biệt ly...
-----------Nagisa: cậu, Karma: anh----------
Sau ngày hôm đó, Nagisa đã biệt tăm biệt tích, không để lại dấu vết. Karma điên cuồng tìm cậu, lật cả Tokyo lên vẫn không thấy. Anh suy sụp, nhốt mình trong căn phòng u ám, đồ đạc vỡ tan, rải rác khắp phòng.
Miêu tả căn phòng một chút
Căn phòng màu đỏ xanh, đồ dạc vỡ nát, giấy tờ rải rác khắp phòng, chiếc giường màu trắng nhăn nheo, trên tường treo hình anh và cậu
Karma ngồi đó, trên chiếc giường anh và cậu đã từng ngủ chung do những đêm về muộn, da giường vẫn lưu lại mùi hương táo xanh dịu nhẹ. Anh nhớ cậu, cả mấy tháng tìm cậu anh không ăn không ngủ. Anh tới quán bar, nốc hết chai này đến chai khác( Au: nốc rượu như nốc nước lã ý, Karma: Mày tin anh bẻ gãy tay mày không?, Au: anh tha lỗi, huhuhu) đến nỡi cha mẹ anh phải đưa anh vào bệnh viện rửa ruột. Cha mẹ anh khóc rất nhiều, cầu xin anh dừng lại, đừng hạnh hạ bản thân nữa. Đến bây giờ anh mới bình tĩnh lại, quỳ xuống xin lỗi cha mẹ anh, họ hốt hoảng chạy đến đỡ anh, họ vui mừng lắm, anh đã bình thường lại rồi mà2 năm sau ~~~
Anh bây giờ lạnh lùng ít nói, trưởng thành và chững chạc hơn, thông minh, đẹp trai, phong độ, anh đã trở thành giám đốc của công ty cha anh- công ty A.S (Au: mấy ai hiểu được nghĩa?). Bề ngoài anh cứng rắn nhưng ai biết được bên trong anh, lại là một trái tim đầy đau đớn do ai đã gây ra...
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh sẽ mãi đợi em (Karma x Nagisa)
RandomCậu đã biến mất từ ngày hôm đó. Anh luôn cố gắng tìm cậu, điều động hết những người giỏi mà vẫn không tìm thấy. Vào gần ngày sinh nhật anh, cậu xuất hiện, làm con tim anh trở nên ấm áp. Cậu chửi mắng anh, làm anh tức giận mà cưỡng hiếp cậu.... Câu c...