He is Manly

62 3 2
                                    

HE IS MANLY (EXO'S LUHAN)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"XI LUHAAAAAAAAANNN!!!" Sigaw ko habang nakatingin sa kama ko. Puro sandwich crumbs ang nakikita ko dito at isa lang ang pwedeng sisihin. T_T

"S-sorry ^^V," sagot niya at nag- peace sign "nagutom kasi ako eh =3=". Bakit ba siya nagpapamukhang- bata? Hini-hypnotize ba niya ako? Nahi- hypnotize na kasi ako :3 Ang cute niya!!! >///<

Pero ERASE! ERASE! Kailangan galit ako T.T Inubos na nga yung sandwich ko, nag- iwan pa ng crumbs! Hmmp!

(A/N: Germ freak po yung babae. At never po siyang nagkalat sa kama niya. Hay…)

Nanliit ang mata ko habang nakatingin sa kanya "Normal lang ang magutom, pero hindi normal ang mag- iwan ng ganyan kadaming crumbs! Ano ka, bata?!"

"Uh… well bata pa ako? I think?"

"Aish!!!" ginulo ko ang buhok ko. Ewan ko ba! Parang ang init ng ulo ko ngayon! At siya pa ang napagbubuntungan! Tsk.

*toot!*

Napalingon kami sa lakas ng ringtone niya. Kinuha niya ito at tinignan.

Napalapit ako kasi… biglang sumeryoso ang mukha niya at lumaki ang mata. Anong meron?

>.>          o_o

Napatingin siya sa akin at iniwas ang screen ng cp niya.

"Ano yan!!! Oy ikaw ah. May gf ka na ah."

Hindi siya sumagot at nanatiling nakatingin sa cp niya. Maloloka na ako kakaisip anong sikreto niya -_- Minsan lang kasi siya tumingin ng ganyan e… Kinakabahan ako! @_@

Sumilip ako sa bintana at lumanghap ng hangin. Hayy… inhale, exhale! Kailangan kumalma kahit kinakabahan. Teka bakit nga ba ako kinakabahan? O.o

"Kaize." Tawag niya. Ako naman eto, lumingon at binigyan siya ng nagtatakang tingin.

"S-sumama ka. Sakin."

"Huh?" Magtatanan na kami?!?! E-excuse me! Seatmate/ Bestfriend/ Secret admirer lang ako!!! Isa pa… bata pa ako =3= Tanan agaaaaad TT_TT

"Umalis na tayo dito. Bilis!" Sagot niya at hinila ako palabas.

"Teka teka!!! Saan ba tayo pupunta??"

"Magtatanan."

"ANO?!?!? " Sigaw ko at bumitaw sa kanya.

"Ewan ko! Bilisan mo nalang! Samahan mo nalang nga kasi ako!!! Importante daw." Sumeryoso nanaman siya.

Ang gulo niya. Sabi niya magtatanan, hmmp. Tapos ngayon, nakatitig na ako sa mata niyang seryosong- seryoso?!

Napaiwas ako ng tingin. Pag di ko natiis, baka kasi masapak ko na ang sarili ko e.

Kaya lang… he held my hand and looked at me intently. Nag- init ang buong katawan ko. Parang noong hinawakan niya ako, naglipat siya ng energy!!! Para akong lulutang sa ere. Ang lambot ng kamay niya. Ang gwapo niya. Nasa kanya na ang lahat. Nakakatuwa.

"Please." Saad niya habang nanatiling nakatingin sa akin.

"O-okay." Naiilang kong sagot. Para akong na- hypnotize bigla nung sinabi niya yung 'please'. Magagamit ko din kaya yun sa iba?

Ilang minuto na ang nakalipas at nasa kotse kami papunta sa kung saan.

"L-luhan." Hindi siya sumagot.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 25, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He is Manly (EXO- Luhan Fanfic.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon