Graphic Shop {CLOSE}

3.1K 40 76
                                    

WELCOME TO GRAPHICSCORNER'S GRAPHIC SHOP

60 SLOTS FOR BATCH 1! Want to have a slot? Read The RULES AND PAYMENTS below and then FILL UP the form.

RULES ;;

{1} Add this Shop in your RL

{2} No Redo. (Busydin po kami kaya di na namin pwedeng ulitin. Kung anong ginawa namin ibig sabihin po nun kontento na kami dun. Kaya please fill the form carefully. Double check niyo. Kung may ipapabago kayo make sure na di pa namin nagagawa and PM us ASAP.)

{3} Use The Cover atleast 2-3 Days. (Para naman po di nabaliwala yungpagod namin sa pag-gawa ng cover nyo)

{4} Give us credits. Put In Your Story that We made your book cover.

{5} Don't claim our works as yours. Don't remove the watermark.

{6} Story Must Be Published. (Kasi kung hindi pa. You need to publish it na para magawa namin.)

{7} KPOP GROUPS AND KOREAN CELEBRITY covers only. (mahirap po kasing humanap ng PNG ng Ulzzang tyaka pag sad yung cover mahirap humanap ng akmang picture kasi laging naka ngiti yung photos nila at madami pang selca. No filipino characters also or kahit ano pang lahi yan. Mahirap humanap ng HQ pic.)

{8} Be Patient (Busy po kami minsan kaya dapat may pasyensya kayo kasi di naman kami si Superwoman at Superman para magawa agad-agad yung cover nyo)

{9} Password. Your KPOP bias (Para sure na binasa niyo ang rules)

PAYMENTS ;;

{1} FOLLOW. You need to follow us kasi pag may idadagdag or ipapabawas ka sa cover mo (pag dipa nagagawa) mamemessage mo kami.Kung gusto mo naman i-follow mo na din kaming tatlo XD (tignan sa profile ng acc. na 'to ang aming mga account XDD)

{2} DEDICATE. Dedicate 1 chapter of your story sa Account na ito.

FORM ;;

Story Title:

Author:

Subtitle: (optional)

Characters:

Color Theme:

Genre:

Mood of the Cover:

Short Summary:

Other Request: (optional)(required)

Password:

Kung gusto nyo mag ka slot. Comment The Form below then ako antayin nyo nalang malagay ang Pangalannyo sa Slots Sa next chapter. Ko-kompletuhin muna namin ang Slots bago i-upload ang inyong cover. :)) Tignan din sa next chapter kung sino mga naka assign. Okay thats all! SEE THE SLOTS IN THE NEXT CHAPTER.

Graphic Shop {CLOSE}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon