Prolouge

4 0 0
                                    

I open the door and not to be surprise!,loud music,dancing wild people,dizzy lights.. welcome me,I just wore black fitted dress with matching black crystal high heels.

"Hey!"harang sakin ng isang lalaki..i don't mind him at nag dirediretsyo lang ng lakad papunta sa target ko Timothy Tranza,The collectors of underground illegal managent,Illegal drugs pushers management and ofcourse ang pinakamalaking sindikato sa bansang ito.

And I from rebelous illegal management.

At mission ko ngayon ang patayin ang collectors ng mga management na sinabi ko kanina.

Those management and ofcourse the management of mine are called mafia organization.

Hindi mo aakalain na ang isang orginasyon na dating maamo at batibati na ngayon ay kulang nalang magtaniman sila ng bala sa loob ng kanilang mga walang lamang utak.gross-_-

I explained too much....

"If you don't mind may I join you"-I interrupt.nakaupo lang sya kasama ang mga babae nya sa upuan na paikot ang style.

Nagtinginan ang mga babaeng kasama nya sakin ng masama.

Well girls magpaalam na kayo sa amo nyo dahil pagkatapos ng gabing ito paglalamayan nyo na sya bukas.

I manage to smile kahit na iirita ako sa paraan ng pagsmirk nya sakin.

Fuck you jerk!ngayong pinagplanuhan ko nang mabuti ang pagpatay sayo sa sobrang sakit na paraan get ready baby!

Tumayo sya at hinila ako sa dance floor..I gritted my teeth ng hapitin nya ang bewang ko,I smile devilishly.

"How about my place honey?"I smirk.jerk..actually may itsura naman sya eh I think his 6 years older than me..ngunit ang kanyang katawan ay matitipuno at para lang din syang ka age ko damn his beautiful creature.

Well i'm actually 20 for your information.

Hinila ko na sya palabas ng bar!get ready bastard dahil sisirain ko na yang bungu mo.

I presently to drive but ofcourse its a part of the plan boy!.

Dinala ko sya sa maliblib madilim na lugar kung saan kahit sumigaw sya sa sakit walang makakarinig sakanya.

"Intense!you want to do it here?!"pilyong tanong nya..i feel his breath on my neck.

"Yes honey!"sagot ko ng pagkapatay ko ng engine.

Bumaba ako ng sasakyan kaya napatingin sya sa direksyon ko at nakataas ang kilay naparang ewan.

"Where are you going?"tanong nito sininyasan ko sya na lumapit sa akin kaya lumabas din ito ng sasakyan na walang bubong at pilyong ngumiti.

Ngunit nawala ang mga pilyong ngiti nya ng maglabas ako ng isang baril at kutsilyo na may markang BLACK OPS na nakalagay dito.

Isang itong baril na exterminator full metal Revolver 8, 2 bala ang nailalabas kapag pinitik mo.

At RAKKASAN isang uri ng kulsiyo.

"Honey you can choose what do you want,knife or gun?!"-nakangiting tanong ko sakanya..nakita ko ang panginig ng kamay nya habang humakbang ng paatras.

"Aww you seems so shock honey"ngiting aso ko pa.

"What do you want?!tell me i'll give it to you!money!... you want money right?!"-sigaw nya sakin kung pera lang ang gusto ko kaya kong magnakaw sa bangko i don't need him at all...

"Yah!gab stop it!"-sigaw ng isang lalaki sa hindi kalayuan.

This asshole!

"What the fuck are you doing here tres?!"galit na singhal ko sakanya.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 01, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Missing PieceWhere stories live. Discover now