Nikkie POV :
Nakaidlip ako kagabi kaya Hindi kuna nareplayan ...sa totoo lang kinikilig ako ....
Pagbaba ko nang hagdan ...nakita ko sila mom at dad ...kumakain .... Agad akong pumunta sa kanila ....
"Hi mom good morning sabi ko sabay kiss sa chicks ... Ganun din ginawa ko Kay dad halatang nagulat sila ....
" hi mga ate good morning ..sabi ko saka ngumiti .... Sa mga kasambahay namim
"A..ah baby anung nakain mo ...tanung ni dad ... Habang tinitignan niya ako ...
" dad naman Hindi po ba pwedeng masaya lang po ako magalang Kong sagot . ... Saka kinuha yung bacon and bread ...
"Hehe Hindi naman baby .. .
" ahm baby ito yong baon mo sabi ni mom .... Ngumiti ako sa kanya ...
"Mom Hindi ko na po kailangan niyan may ipon pa naman ako ....ehh .... Sagot ko ... .
'Ah okay baby ... Sagot ni mom
" ah mom dad gusto ko sanang mag mall tayong tatlo sa sabado pwede po ba nagulat ata sila sa sinabi ko ....
"Huh sure ka baby ....tanung ni dad .... Habang Gulat pa din
" oo naman po dad .....sagot ko saka tinignan ko Yong watch ko shit late na ako ..... Tumayo ako .....
"Mom, dad I have to go papahatid Nalang po ako .....okay ..... Saka gusto ko po kasing makita agad si jos-- este si Anna ....sabi ko shit Muntik na ...
" okay baby .... Sagot nila ....lumapit ako sa kanila at niyakap ...'I love you mom dad ..... Take care okay ...sabi ko pa ....well Ewan kong bakit ako ganito ...Paki ba nila ...
"And I love you too my princess sabay nilang sabi.... Umalis na agad ako ...gusto kong makita si josh ...ehh ...hehe...
Pagdating ko sa school ... Nagpark agad ako at bumaba hinahanap ko agad siya .... Hmp nasaan kaya yung unggoy na iyon ..... ??? Naglakad nalang ako .... Hayyssst baka umabsent siya ..... Nang malapit na ako sa room namin ay. ... May nagtakip nang mata ko ...... Waaahhhh ..... Sinu to ....hinawakan ko yung kamay nung humawak sakin ....
" hulaan mo kung sinu ako ...sabi niya ...napangiti nalang ako .... Kilala ko na kung sinu siya .......
"Hoy unggoy na josh ....bitawan muna ako sabi ko ....binatawan naman niya ako ....humarap ako sakanya .... Nakangiti siya .....shit ung puso ko bilis ng tibok ....
" nahulaan mo agad ako .....ah .....sabi niya ....
"Abay oo naman ..... Sabi ko ....
" haha Tara na nga .... Sabay na tayo sabi niya saka hinawakan niya yung kamay ko ....waaahhhh namumula ata ako ommyygg .....
Pagdating namin nagulat ata sila sa nakita nila syempre hawak kamay kami .......tiliaan nila .... Pumasok kami ..... Hinatid niya ako sa upuan ko ....
"Sabay tayo mamaya baby sungit sabi niya saka kumindat ...waaahhhh kinikilig ako puta .. .. Pumunta na siya sa upuan niya ...nag sita himik naman sila .... Lumapit si Anna sakin at ...kinurot ....
" houyy kayo ...ahhhh ang PDA nu kayo na ba sabihin mong bitch ka ....
'Hoy bwesit ka talang babae ka ..... Sabi ko .....
"Tsk kinilig ka naman
Tinignan ko si Josh nagulat ako kasi nakatingin din siya sakin ..... Kumindat siya wahhhh ampogi niya sakyan nga trip nito .... Ngumiti ako at nag flying kiss ..... Waaahhhh namula siya ...........
----
Wag mo namang pakiligin josh .....
Waaahhhh sinung kinilig .....
BINABASA MO ANG
I'm Fall Inlove With That Bitch (On - Going )
Любовные романыPanu nalang kung main love ang isang lalaki sa isang bitch magiging sila ba kaya at magiging happy ba sila .... Well abangan - Nikkie & Joshua