192: Lee Qri yêu (cảm tạ Fanysica vạn phần thưởng)
PS: Thật xin lỗi, phía trước bốn chương ghi có chút quá khích, sửa đổi xuống. Ta có thể cho nàng đi đón khách, thế nhưng Ngô Ngạn Thanh không thể, thật xin lỗi.
Phía dưới là chính văn, phiếu đề cử có chút thiếu. Là thời điểm đến một lớp cao lạnh bác sĩ cùng các muội tử không thể cho ai biết giao dịch.
----------------------------------------
"Còn có... Ryu Hwa Young đâu này?"
Lee Qri cũng không có đem Ngô Ngạn Thanh nói khoác mà không biết ngượng muốn thu mua CCM ý tưởng để ở trong lòng.
Tao ngộ cả nước Anti T-ara Ngô Ngạn Thanh mua không nổi.
Hiện tại lần nữa có được tân sinh T-ara Ngô Ngạn Thanh càng mua không nổi.
Ngô Ngạn Thanh không có trả lời, nhìn thẳng Lee Qri con mắt.
Ryu Hwa Young xử lý như thế nào.
Hắn nói không tính.
"Thả nàng a." Lee Qri thay đổi cái tư thế thoải mái tựa ở trên ghế sa lon, mệt mỏi nhắm mắt lại.
Nàng biết rõ lúc này Ngô Ngạn Thanh biểu lộ khẳng định rất kinh ngạc.
"Ta cùng với nàng cũng có mấy năm, ta biết rõ đấy, ta cũng biết đấy... Cho dù là thân bại danh liệt nàng cũng không biết hối cải, giết nàng? Phanh thây xé xác hoặc là Lăng Trì xử tử? Ta nghĩ qua, nàng đối với chúng ta làm ra chuyện như vậy, ngũ mã phanh thây cũng không có thể hả giận. Không quá phận a? Đập khỏa thân # y theo mà phát hành đến trên internet làm cho nàng càng thêm khổ không thể tả càng thêm thân bại danh liệt? Có lẽ cũng không quá đáng a?"
Đúng vậy.
Không quá phận.
"Có thể đợi đến lúc chân tướng rõ ràng một ngày, ta, kể cả các nàng, lại không nghĩ đối với nàng làm cái gì, buông tha nàng a."
Nàng đã lọt vào báo ứng rồi, đời này cũng đứng lên không nổi nữa, Hàn Quốc lớn như vậy địa phương cũng không tha cho nàng.
Đã đủ rồi.
Cái này là đủ rồi.
"Tốt, vậy thì thả nàng."
Buông liền đại biểu thoải mái.
Thoải mái liền đại biểu Ryu Hwa Young này người đã cùng T-ara hình dung người lạ, không tiếp tục liên quan.
Ngươi sẽ vì một cái không cần phải người xa lạ đưa khí sao?
Ngô Ngạn Thanh cầm lấy điện thoại bấm liễu hoán nguyên điện thoại, "Thả nàng."
Tận mắt nhìn thấy Ngô Ngạn Thanh xử lý, Lee Qri thở dài một hơi, phảng phất tháo xuống tất cả gánh nặng, đứng dậy lại thật sâu vì Ngô Ngạn Thanh bái, "Thật sự cám ơn ngươi."
Ngô Ngạn Thanh vui vẻ tiếp nhận.
"Bất quá ngươi đánh gãy Ryu Hwa Young chân có lẽ có mục đích khác a?" Lee Qri bỗng nhiên dí dỏm cười cười.
Ngô Ngạn Thanh trong nội tâm chấn kinh, "Ta nói rồi ta là T-ara âm cơm, nàng khi dễ ngươi nhóm, ta đánh gãy chân của nàng rất bình thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn Ngu Chi Thiên Sứ Cùng Ma Quỷ (End)
AdventureDao phẫu thuật không những có thể cứu người, còn có thể. . . . Giết người. Vậy Microphone thì sao? Ngoại trừ ca hát. . . Ân. Ngươi xấu.