Kabanata 1

237 7 2
                                    

"Uge 'di ka pa kaya ma-late niyan? alas siyete na oh! diba alas nuwebe pa taping niyo? Tapos traffic 

pa! Tapos ma-" Daldal no? Pero kahit ganyan yan, mahal ko yan. 

"Eto naman 'wag kang OA! May susundo saken." Sabi ko. 

"Sino?! SINO?! Upakan ko!" Sabi niya. Suss selos lang siya eh. SELOS SIYA DIBA???

"Edi si Prince Charming! Tseh!" Sumbat ko. Ewan ko ba. Di ko maexplain yung mukha niya ngayon! Hahahahahaha promise! Nakakaloka!!! 

"Prince Charming mo mukha mo! Ang dami dam-" Naputol siya ng biglang may bumusina sa tapat ng bahay. Oh my gosh! Si Prince Charming na ba yun?? OH MY GOSH! Ano kaya itsura niya ngayon? Pogi ba? Eh? Kelan ba naging pogi yun? Eh basta!!!

"Sino bang pangit ang bumubusina sa labas?" Hirit niya. Aba humihirit pa ah? And one thing, hindi pangit yung prince charming ko!!! Chaka lang!!! 

"Hi." with matching kindat, binasa ang lips niya at kagat labi. Sabay tanggal pa ng shades habang bumababa sa kotse niya. Alam niyo yun? Pwede na'ko himatayin dito! OH MY GOSHHH! ANG POGI NIYA!!!!!!!! POGI! POGI! POGI! 

"Ehhmm. Hiii. Geshte meh neng maiinem? Er mekekein? Chuloy ke mune!" Ay jusko ang landi ko! Wahahahahahaha! Eh anong magagawa ko? Tumambad lang naman kasi sa akin yung pogi. YUNG POGI! Si....

"At sino ka namang halimaw ka???!"  Sabi netong kasama ko! Paaaak!!! Binatukan ko! Nakakahiya kaya dito kay pogi! Tsk! 

"Aray ko naman! Hoy Uge masakit ah! Masakit na masakit! Ouch!" sabi niya with matching nahuhurt na acting. Che! 

"Hi. Ako si... Vic Sotto." Sabay papogi. 

"Ew. Mahiya ka naman ke Bossing. Dinudumihan mo pangalan! Che! Jan na nga kayo!" Sabi ni baklita! Yes! Sa wakas! Masosolo ko rin siya. Bwahahahahahaha! 

"Ayos ba? Hahaha." Simple lang niyang sabi. And pinalabas niya yung dimples niyang malalim. Eto asset niya eh. Maliban sa butas butas na muka! 

"Ikaw naman. Ginulat mo ko. Hindi pa ako nakakapaglinis eh." Sabi ko. 

"Hah? Eh alam mong dadaan ako diba?" Sumbat niya.

"Lika na nga. May dala ka bang foods? Bulalo ba 'yan?" Sabi ko. Bwahahahaha BulaLord XD

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 02, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ITS NEVER TOO LATE!: Jose and Eugene Love Team <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon