🔜Đăng Kí Design🔚

26 4 0
                                    

Topic này được lập ra với mong muốn đem lại cho các tác giả một bìa tác phẩm đẹp mắt, vừa ý với khách hàng. Tất nhiên, chúng tôi đã nêu sau rằng, chỉ nhận đơn ở phần này về DESIGN, không nhận phần chap khác, các đơn ở các chap khác sẽ bị xóa hoặc sẽ được cmt không nhận. Sau đây là hướng dẫn đăng kí:

Stt:
Mẫu bìa đặt:
Tên truyện(text chính):
Tên tác giả:
Text phụ:
Stock ảnh: (có thì dẫn link imgur, pinterest,...) cấm dẫn link Wattpad hay Facebook.
Yêu cầu: Thêm về font chữ kiểu, đứng, thẳng,...
Designer:

=> Ví dụ:
Stt: #1.
Mẫu bìa đặt: Bìa tác phẩm.
Tên truyện(text chính): Vẫn Còn Đọng Lại Thanh Xuân Mộc Mạc.
Tên tác giả: Quỳnh Anh (Hali).
Text phụ: Mười năm qua quả là một quãng thời gian dài anh ha?
Stock ảnh: Một tấm ảnh trông tối tí, hầu như là màu đen. Không chọn anime.
Yêu cầu: Font chữ tuyệt đối hai font, phải đối lập nhau về hai text và tên tác giả. Color màu phải hợp, không chìm. Ảnh không fail, rõ nét.
Designer: Tùy người ạ.

--------------
Có thể nói, ở phần yêu cầu, các bạn phải yêu cầu des bìa dọc hay ngang cho quotes nhé.

°|Quy Luật|°

1/ Không đăng kí ở các phần khác. Nếu không team có quyền xóa tất cả comment ấy.
2/ Không gây war, nếu vào nhận xét thì lịch sự. Không thô tục.
3/ Không hối hàng, vì các thành viên trong team sẽ có lúc phải bận việc học, hãy thông cảm!
4/ Đừng dùng QUÁ NHIỀU teencode, dogcode trong mẫu đăng kí, nếu không sẽ được cmt vào #bỏnhận rồi bị xóa cmt.
5/ Đừng tiếc mỏi tay mà đánh máy, hãy gõ một bản đăng kí đàng hoàng.
6/ Nếu không ưng mẫu bìa, nhất định cmt thẳng thắng để designer sửa lại. Chứ không phải đi sang team khác chửi bới chúng tôi.
7/ Truyện đã đăng, bạn cũng đã đặt bìa ở team khác, tuy nhiên, nếu như bạn đặt ở team chúng tôi tuyệt đối không nhận.
8/ Nếu như không ưng bìa, các bạn để 12 ngày để tôn trọng công sức des.
9/ Nếu team trả đơn, quá một tuần không thấy khách hàng nhận, sẽ xóa đơn đó.
10/ Text phụ tuyệt đối không quá dài, ngoài 30 từ sẽ bị hủy đơn.
11/ Team không đồng ý sửa lại quá 5 lần, nếu không ưng bìa bạn đặt theo khoảng thời gian quy định rồi có thể nhờ designer khác của team des hoặc sang nơi khác đặt.
12/ Tuyệt đối không hỏi tài nguyên team dùng!

Thế thôi, nếu bạn vi phạm sẽ bị block.!

\Pencil_Team/
/Nơi Vẽ Lên Những Điều Tuyệt Vời\

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Bút Chì Team- Pencil Team] Đăng Kí Cùng Bút Chì.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ