Chapter 1: Cheetos!

12 3 0
                                    

Hmm... I stop over on some grocery store dahil sa 7 hours na byahe naubos ko na lahat ng supply na foods na binaon ko!

Anong klaseng Halimaw ba ang nasa tiyan mo ha?! Nicole?!

Tss...

So habang nag d-drive ako i'm searching for some grocery store tss...As if may open

And Meron NGA!

Pag ka park ko ng sasakyan agad akong bumaba ...

Hmmm... Bumili na ako ng affcourse water, some sweets canned foods, and wait hindi ko pwedeng makalimutan....

CHEETOS!!!!!!!!!

Naka ilang ikot na ako dto sa store na toh and WTF?! Anong klaseng grocery store ANG WALANG CHEETOS?!

Tss....

Agad akong nag bayad sa counter and agad lumabas at pinaandar ang sasakyan....

May nakita akong isang store it's 7/11 and what the hell?! Walang CHEETOS?!

Tsk.








........After 1 hour........




I've been into what? 10 stores? And none of them has CHEETOD?!

Nahihibang na ako ng dahil lang dto...... Tsss...

Okay last .... Last store na nics kung walang Cheetos ipag patuloy ang byahe!

Bumaba na ako ng sasakyan

And pag ka pasok na pag kapasok ko sa store na yun agad dumapo ang aking mga mata sa nag iisang CHEETOS agad akong tumakbo....

I look Crazy but hell i don't care.

Ng dumapo na ang aking kamay sa CHEETOS ...

Kukunin ko na sana ito ng......

Mapansin ko na may kamay na nakapatong saaking kamay at may tao sa gilid ko .........

Dahan dahan akong tumingin sakanya to shoot him some death glare but what the hell he was doing the same with me!

"Excuse me Mr.? But ako ang NA UNA dto sa CHEETOS na to and look " Sabay turo ko sa kamay ko na unang dumapo rito

"Hey, THIS is for my girl and can you back off this is just some kind of snack but mas kailangan ko tog kesa SAYO"

ABA! Pake ko ba kung mag break sila ng Kasintahan niya tss... Wala na akong kinalaman doon....

"Okay okay CHILL just remove your fucking hand on my HAND tsansing na yan" sabi ko

"Tss...How can I make sure that i will get that fucking snack? And for pete's sake wag kang ASSUMING!"

ABA MATINDE!

"Okay okay CHILL Mr. Cheetos!"

Dahan dahan kong tinanggal ang aking kamay .....

"Look Tingin ka doon oh! May nag tumatawag sayo"

Tinuro ko ang bukana ng pintuan at agad kinuha ang cheetos sa kamay niya sabay takbo sa counter .....

Inabotan ko ng 500 pesos ang babae sabay takbo sa labas hahahaha

I heard the guys cursed but i did'nt even dare to look back...

Bumungisngis ako ng tawa

And agad tumakbo sa parking lot at pinatunog na ang sasakyan....

Saka ko lang na realize sa daan ang kabaliwan na aming nagawa hahahaha we must have look crazy that time

So t'll we meet again Mr. Cheetos!?

The Run Away GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon