Yoongi quen Jimin đã hơn 10 năm, yêu nhau hơn 5 năm, sống với nhau hơn 2 năm. Yoongi là quản lý khách sạn 3 sao nổi tiếng nhất Seoul. Đối với anh, công việc này hết sức quan trọng, vì Yoongi còn có trách nhiệm nuôi Jimin. Jimin giờ đã sinh viên năm cuối khoa thanh nhạc - nhảy hiện đại.
Tất nhiên, không cuộc tình nào đầy hoa hồng, không cuộc tình nào thuận buồn xuôi gió và cũng chẳng có tình yêu nào to lớn như Yoongi dành cho Jimin.
Yoongi từ khi quen Jimin đã nuôi dưỡng cậu suốt 10 năm nay, Yoongi cho Jimin mọi thứ, không thiếu một thứ. Yoongi cũng chỉ vì một chữ "yêu" và hai chữ "trách nhiệm" với Jimin. Jimin quen Yoongi là thật lòng thật tâm. Jimin cũng vì Yoongi mà cãi cha mẹ, ra ở riêng với anh. Yoongi từng khuyên nhủ cậu nhưng tất cả đều bị cậu từ chối. Bất lực trước Jimin, đành cho cậu ở vài hôm nhưng bây giờ đã thành mấy năm.
Anh và cậu, nhiều lần cãi nhau, nhiều lần xung đột. Tất nhiên Jimin còn nhỏ nên rất hiếu thắng, Yoongi luôn là người chủ động làm hòa với cậu nhưng sau đó Jimin cũng đã nhận lỗi. Mọi việc đều là vì yêu nên mới lo, nên mới cãi nhau. Nhưng chỉ cần anh hoặc cậu lên tiếng xin lỗi, mọi chuyện đều không sao.
Hôm nay là sinh nhật lần thứ 32 của Yoongi. Jimin thường ngày đi học về rất trễ nhưng vì nay là sinh nhật anh nên cố tình về sớm hơn mọi hôm.
Tại nhà của Yoongi, Jimin nhiệt tình xuống bếp, tự tay làm bánh cho anh. Tuy Yoongi kén ăn nhưng chỉ cần do Jimin làm, Jimin biết Yoongi sẽ chịu ăn ngay. Jimin biết khẩu vị Yoongi ra sao nên tất cả mọi việc sẽ trở nên không sao. Nhưng trong thâm tâm Jimin, cậu đã sẵn đặt một kế hoạch mà cậu đã chuẩn bị từ lâu, và chỉ để dành cho dịp này.
Jimin biết giờ về của Yoongi là 8h tối, cậu cũng đã chuẩn bị tất cả mọi thứ rất suôn sẻ. Đúng 8h, Yoongi nhẹ nhàng mở cửa thì bên trong tối mịt, nghĩ Jimin chắc chưa về. Yoongi đưa tay lên vách tường định mở đèn thì một giọng hát cất lên, một ánh sáng từ ngọn nến phát ra khiến Yoongi đặc biệt chú ý, ánh sáng ấy dần dần bước đến gần anh:
- Happy birthday to Yoongi, happy birthday to Yoongi, happy birthday happy birthday, happy birthday to you. Sinh nhật vui vẻ Yoongi hyung! - Jimin cười tươi, đưa trước mặt anh cái bánh kem to đùng.
Từ khi cất tiếng hát, anh đã biết đó là cậu. Yoongi mỉm cười, tâm trạng dâng trào nỗi niềm hạnh phúc vô cùng, nhẹ hôn chóp mũi Jimin:
- Cảm ơn em, Jimin.
- Mau vào ăn thôi! Em đã làm rất nhiều món đấy!
Jimin giựt lấy vali từ tay Yoongi, tự ý kéo anh vào trong mà quên mở đèn sáng làm Jimin vấp chân, ngã ra sàn nhà, còn đè lên bánh kem. Yoongi vội vàng mở đèn trước, sau đến đỡ Jimin dậy. Cả người Jimin dính đầy bánh kem, Jimin biũ môi, mè nheo với anh:
- Hư bánh kem hết rồi!
- Em đúng là hậu đậu, mau vào thay đồ đi. Ở đây anh dọn cho! - Yoongi vừa nói vừa quẹt kem khỏi mắt Jimin.
- ...Dạ! - Jimin từ từ bước vào phòng tắm.
Yoongi nhìn Jimin, vừa cười vừa trêu cậu:
- Anh không mệt vì công việc mà toàn mệt vì em không đấy! Chỉ giỏi bày biện cho anh dọn.
- Em nghe hết đó! Anh mau dọn đống đó rồi ăn hết luôn đống trên bàn luôn đi. - Jimin vừa giận vừa thẹn mà quát lớn.