"Vù vù ~"
- Đến rồi đấy à...
- Các ngươi làm bọn ta chờ lâu đấy...
- Muahahaha!
- Chị chỉ biết cười thôi à ==
- Chứ làm gì nữa...
Bộ 3 Gekkou, Zoro, Kira đã đến nơi. Trước mắt họ, Ngũ Từ Chối chính là bức tường lớn mà họ cần phải vượt qua...
- Gekkou cậu xử lí tên có cây quạt đi, Kira lo con nhỏ tối ngày cười 'Muahahaha' với cái tên suốt ngày cầm máy tính nhé, tôi sẽ xử con nhỏ 'câm' với tên có con mắt cho...
- Từ lúc nào cậu nghĩ ra tên cho chúng thế...
- Được rồi, mục tiêu là cứu Cecelia! Tấn công!
<> <> <>
Khu vực Zoro...
- Này cô gái 'câm', nói vài câu chết chóc ai đâu chớ!!
- ... (Sáo Ngọc Vũ Thanh)
Sóng Âm từ cây sáo phát ra gây ra chấn động về phía Zoro...
- Ta có thể thấy chuyển động của ngươi! Hắc Huyết Kim Trảo Thủ! Cấp cấp như luật lệnh!
- *né* mém nữa là toi... Các người mạnh đấy, vậy ta chơi nghiêm túc luôn. Nhị Đại Thần Khí! Song Kiếm Asura!
- Không lẽ nào... là 1 trong Tam Đại Cổ Vật sao...
Song Kiếm Asura toát ra một luồng khí đen bao trùm cơ thể Zoro...
- Đến đây!
<> <> <>
Khu vực Kira...
- Ta đã phân tích các thế đánh và chuyển động cũng như sức mạnh của ngươi, nên ngươi không có cửa thắng đâu.
- Muhahaha! Ta sẽ ban cho ngươi điệu nhảy đẹp nhất để ngươi chết không bị đau đớn...
- Đẹp với đau đớn nó liên quan nhau à??
- IM ĐI!
- Ta phải đánh nhanh thắng nhanh để qua giúp họ. Kim Hổ Chi Đao! Taiga Akima! Cấp cấp như luật lệnh!
- Nhận lệnh! Kim Hổ Vũ Trang!
Bộ y phục màu trắng, đại đao khắc Long Hổ, Kira như vừa được nâng cấp lên phiên bản 2.0 ấy nhỉ (^^)
Khu vực Gekkou...
- Chênh lệch thực lực đã quá rõ, cậu vẫn muốn đánh?
- Thì đã sao!
- Ta và chủ nhân sẽ không thua ngươi lần thứ 2 đâu!
- Vậy đến đây...
- Thanh Long Phục Ma! Cấp cấp như luật lệnh!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Khác Season II
FantasyNội dung: sau khi Gekkou trở về cuộc sống bình thường cùng dàn Harem, một Yami mới được sinh ra, gọi là Daiyami. Và nó trở lại không ngoài việc gì khác là muốn lấy được Black Crystal để hồi sinh Đại Quỷ Vương. Và rồi mọi chuyện sẽ về đâu khi cậu phả...