Oneshot

429 55 8
                                    

Em và anh quen nhau trong một chiều mưa thật lãng mạng và rồi cũng kết thúc cuộc tình đau thương này bằng một cơn mưa...một con mưa buồn...
Anh rất thích trẻ con và em thì...không sinh được. Anh nói 'không sao, sau này chúng ta sẽ nhận nuôi một đứa bé dễ thương như em vậy..."
Em rất hậu đậu. Anh xoa đầu em mà nói "hậu đậu như vậy anh mới thích..."
Em ngồi buồn vu vơ đã có anh bên cạnh an ủi "đừng buồn việc gì cũng có anh..."
Em và anh những lúc cãi nhau "mèo ngoan của anh đừng giận anh nữa mà. Thương em lắm..." em chỉ cúi đầu cười che đi những giọt nước mắt chực chờ chỉ cần nhắm mắt là rơi xuống. Vì em biết anh đã....ngoại tình và cũng không phải là ngoại tình nữa mà vì người đó đến trước em mà phải không anh? . Vậy tại sao lại muốn giữ lại mối tình này hả anh. Tại sao không chấm dứt và tại sao lại đối tốt với em như vậy. Nhưng em vẫn mãi là một đứa ngu, một đứa ngu luôn lừa gạt mình rằng anh không ngoại tình anh rất chung thủy và em rất sợ..sợ một ngày anh nói chấm dứt.... Và ngày ấy cũng đã đến, hôm ấy là một chiều mưa buồn anh ra ngoài từ rất sớm và khi về đã làm tim em nhói rất nhiều "Jimin anh xin lỗi vì đã gạt em bấy lâu. Thật ra anh không thích em chỉ xem em như là một người em trai và xin lỗi vì đã xem em như... một vật thay thế...."
"Không sao Hoseok à em biết chứ và...chúc anh hạnh phúc"

Giờ phút anh nói ra lời kết thúc. Con tim em như có ngàn mũi tên đâm thẳng vào vậy. Rất đau nhưng biết làm sao khi người mình yêu lại yêu người khác mà lại không yêu mình và chỉ xem mình như...một người em trai...
Tim em đau quá anh ơi làm thế nào để hết đau đây anh. Chắc làm cho nó ngừng đập sẽ hết đau quá? Vậy tạm biệt anh nhé Hoseok. Chúc anh hạnh phúc bên người anh yêu thương....và tạm biệt thế giới đã khiến tim tôi đầy vết sẹo này...
EM YÊU ANH HOSEOK À!!!!.....
........
Đây là bản tin hôm nay, một cậu thanh niên đã dùng những mảnh vỡ thủy tinh cứa vào cổ tay để tự tử. Xác nhận người tử vong tên Park Jimin.....
----------
03/05/17

[SE][HopeMin] It's Just A SubstituteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ