Chapter 1

19 0 0
                                    

Crystal's POV

Hindi ako makapaniwala na nahatak ako dito ni Janna. WHAT THE HELL!!! May kaflirt ako eh. Is she blind? Bagong ka-textmate rin sana yun. Tsk sayang! Anyways, I'm here na so wala ng ibang magagawa. Hahanap na lang ako ng kapalit nun. -_-

Naglalakad-lakad lang ako dito sa may parang beach na may resort or what so ever. I don't care! Basta I'm stuck in this place. Habang naglalakad ako at nagmumuni-muni, I can feel that all eyes are staring at me. Oh especially the guys. Hmmm.....

"Hey sexy want to come with me?" a guy said to me.

"No thanks." hindi pa ako nakakalayo may lumapit na namang isa.

"Of all the stars I have seen, I think you're the brightest of them all. Want to guide my way home?" Korni mo! -_-

I just faked a smile. Nagpatuloy lang ako sa paglalakad hanggang sa marating ko na ang tutuluyan namin.

"Sa wakas! Nandito na rin ang pinakamamahal kong best friend. Ang aga mo ah?!" Janna said sarcastically.

"Whatever!" and I roll my eyes.

"Hey tulungan mo naman akong mamili ng damit para mamayang gabi. Sa tingin mo magugustuhan 'to ni Austine?" at pinakita niya sa akin ang isang baby pink na dress.

"Eww Janna! As ever! That dress is too sweet. You should wear something like—" tumingin ako sa closet niya ng damit. Yuck puro pang-baby. Brr.. Wala man lang medyo fierce and hot? Oh! I found one! "like this."

Binato ko sa kanya ang isang red dress. Backless ito at V-shaped din ang harapan. Sigurado ako kapag sinuot niya yan makikita na rin ang curves ng katawan niya. Masyado kasing pabebe mga damit eh. -_-

"Ah.... k-kasi.. Masyadong daring ito—"

"Exactly! You will wear that tonight whether you like it or not. Got me?" sabi ko.

"Ah..... Opo!" good >:)))

Nandito na kami ni Janna sa isang bar. Kasam niya pala yung boyfriend niyang si Austine. Ah yes, the birthday boy. Nakita kong may lumapit na mga lalaki kay Austine. Kaibigan siguro.

"Tol! H. B. D!! Inom na tayo tapos kuha babae diretso kwarto." sabi nung isang nakablue na shirt.

"Hahaha! Oy si Nyx ready na. Oo nga pala, maligayang kaarawan." sabi nung mukhang ting-ting na lalaki sabay tapik kay Austine.

"Tumigil nga kayo! May mga babae oh. Nga pala. Girls this is Nyx, Dylan, and Leo. Guys, she is my girlfriend Janna and this" sabay turo sa akin. "is her best friend, Crystal."

"Hi!" sabay naming sabi.

"Hello!" sabi nung ano nga bang zodiac sign yun?

"Oh! Crystal pala name mo. Wow! I think your parents named you 'Crystal' 'coz you're hard as a rock." sabi nung nakablue na shirt. Dylan. Dylan is his name. His quite talkative. -_-

"Hmm... I don't think so." I beamed at him.

Natapos na rin ang introduction chu chu ek ek and everything. Phew! Akala ko di na matatapos yun. Nagsimula na rin pala silang mag-inuman. Asaran dito, asaran diyan. Hindi naman sila mahirap pakisamahan. Napakafriendly nga nila at sobrang kulit kasama.

May nagsilapitang mga babae sa amin. I thought sisingilin lang nila kami sa mga order namin yun pala mga babae sila nila Nyx. Tsk! Ang mga lalake talaga. Tsk tsk tsk. -_-

"Body shot! Body shot!" sigaw ng mga kaibigan ni Austine.

Medyo tinamaan na kaming lahat ng alak kaya wild kami ngayon. Pati ang best friend ko sumayaw ng sexy dance sa harap ni Austine. Ako naman? Ayun body shot daw with Nyx. -//////-

Syempre kahit na ganito ako, loyal pa rin ako sa boy friend ko noh. >3<

"Pass muna ako. Wala ako sa mood." sabi ko sa kanila

"Sus! Dali na! Ako nga eh!" pilit sa akin ni Janna.

Hayy. Dahil nga sa malandi ako, bitch and hot...... gagawin ko. Get ready Nyx. >:)))

"Oops! Wait lang! Dahil ako ang may birthday, lalagyan natin ng twist yan. Ang lalake ang ibobody shot." Austine said.

"WHAT?!?"

Author's Note:

Sorry guys medyo lame or so. Gomen'nasai minna-san!!!! First story ko pa lang kasi eh..Basta pagbubutihin ko na lang next time. Just vote and leave a comment if you like. ^_^ Thank you.

Nagmamahal,

Author

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Accidental Happily Ever AfterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon