New Member of the Famous Student

12 0 0
                                    

Dalawang Linggo na ang Nakalipas ng Magsimula ang Klase namin sa National Academy, Ako ang naging Class President at isa ako sa mga Muse, Si Micaella at Andrea at tsaka meron pang isa si Ynah isa din sya sa mga Muse, at ang Escort namin ay ang Bratt Boys, Ayaw kong Maging Muse at Class President. Mas Gusto ko pa yung Estudyante lang ako, si Ynah ay naging kaibigan ko, Mabait sya at Matalino.

Next Week, Meron kaming Isasagawang Organisasyon, BUWAN NG WIKA, para sa Pilipino. Ang Tema namin ay Davao City, Bawat Section ay may iba't ibang Tema para sa Buwan ng Wika at ang nakuha naming Tema ay DAVAO, meron kaming Classmate na Taga Davao, at nagkwento sya kung ano meron sa Davao, naikwento nya na ang BUWAYANG si Lolong ay Doon Ikinulong at Inalagaan bago ito Mamatay, andun din ang Philippine Eagle, at ang Puno ng DURIAN. Syempre Pinaghahandaan ng Guro namin ang mga ito, kaya ang Class Officers ay mag Didisenyo ng Classroom, at Pipili ng Muse at Escort ang Guro namin pra sa Buwan ng Wika, at ipapanlaban sa Contest, Syempre ang Suot namin ay Malong, Gayon Din ang Contestant, Naku sana namn hinde ako ang mapili sana si Ynah nalng !

Naghahanda kami para sa Buwan ng Wika, Madami kasi kaming kailangan ilagay sa Classroom nmin,para gumanda ito.

NagSimula kami magDrawing ng Puno ng Durian at Nagsigawa na kamj ng Banderitas para isabit sa mga Gilid Gilid, naglagay din kami ng CREEP PAPER at gumawa ng Bulaklak, !!Gumawa kami ng Flower Crown para sa Babae at sa lalaki namn ay isang kapirasong malong na ilalagay nila sa Noo,

NagRing ang Bell, na Nagsenyas na Kailangan na naming Kumain, Bumaba muna ako sa Locker ko at Kinuha ko yung Cellphone ko, Bago ako makalabas ng Room, Kinausap ako nila Micaella kasama ang 4 King.

"Cheska, Wait !! Pwede pa sa amin ka nalng Group, Tutal namn Muse ka eh, nakausap na namin si Ynah, at pumayag na sya, pwede pa isa ka na sa FAMOUS STUDENT!" sabi ni micaella,

"Sige, Ok lang !!" sabi ko namn na nagmamadali

"Wait, Bakit parang nagmamadali ka," tanong ni Gino, Na nagtataka.

"Wala namn, Ppunta kasi ako sa Locker kukunin ko yung Phone ko at tsaka kakain na ako,"sabi ko na.

"Wait, Sama na kami, Pupunta din ako sa Locker ko eh, May ilalagay ako, at tsaka 8 ROYALS tayo eh, 4 King 4 Queen " sabi ni Andrea

"Haha, Tara na nga !!" Sabi ko na Nakangisi.

Naglalakad na kami papuntang Locker Room, at nagtataka bakit laging wala si Ricky, ?? Tinanong ko sila Gino pero sabi ni Gino di daw talga mahilig sumama si ricky sa barkada simula nung iwanan sya ni Amber..

Sino namn si Amber ?? Bakit siya iniwan ?? ang Gulo ah,

Andito na kami sa Locker Room, Nakuha ko na yung Phone ko, pupunta na kami sa canteen.

Nang Matapos namin kumain, bumalik agad kami sa Room, nagDiscuss si Mrs.Villarama, Nagtataka ako bakit ngayon lng sya nagturo, samantalang last Week pa ang simula ng klase,

Natapos si Mrs.Villarama sa Pagtuturo, Kakatapos lang din namin gumawa ng activity kay Mr.Sison, Last Subject na nmin si Mr.Sison ! kaya pagnagBell uuwi na kami,

After a Few Minutes, The Bells Ring, At naghanda na rin ako pauwi, bukas ay Saturday kaya naisipan kong MagMall !

My Dream Boy ♚Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon