Chương 1 tiết tử ( tu văn )
Mộc Ca thật mạnh đánh hạ một cái "Xong" tự, nội tâm vô cùng sảng khoái. Nàng cầm lấy trong tầm tay lãnh rớt cà phê, uống một ngụm, nhạc a nhạc a đem cuối cùng một chương thượng truyền tới Tấn Giang.
Sau đó, nàng mặt vô biểu tình ở phía sau đài điểm đánh "Kết thúc", lại một thiên võng văn như vậy kết thúc. Cảm giác được thân thể bị đào không, Mộc Ca quyết định đi ăn chút tốt bổ bổ thân thể. Bởi vì nàng biết
Thực mau bình luận khu liền sẽ nhấc lên một trận tinh phong huyết vũ.
Làm một người Tấn Giang tiểu phấn hồng tay bút, Mộc Ca lấy không có phiên ngoại cùng với ngược nữ xứng mà ra danh.
Hãy còn nhớ rõ năm đó nàng đệ nhất thiên văn thuận lợi kết thúc ngày đó, sở hữu tiểu thiên sứ đều đối kia quyến rũ mỹ diễm lại chết không có chỗ chôn nữ xứng cảm thấy vô cùng thổn thức, bọn họ ở bình luận khu kêu gọi tác giả quân lại viết
Điểm nữ xứng cùng với kia như băng tuyết nam nhị phiên ngoại là lúc, đảo mắt lại nhìn đến tác giả quân đem chỉnh thiên văn đều kết thúc.
Khi đó bình luận khu nháy mắt tiếng kêu than dậy trời đất, tiểu thiên sứ nhóm sôi nổi chỉ trích tác giả quân cái này moi chân đại thúc không có một chút thiếu nữ tâm.
Không sai, Mộc Ca chính là có cái kỳ ba bút danh gọi là: Ngủ say đại thúc.
Này cũng không thể quái Mộc Ca a, năm đó nàng thượng truyền đệ nhất thiên văn thời điểm, bên cạnh chính là có một vị ngủ say đại thúc nha.
Nguyên bản chỉ là chơi phiếu tính chất viết văn, không nghĩ tới cuối cùng thế nhưng biến thành Mộc Ca sống tạm sinh kế, nếu cấp Mộc Ca một cái cơ hội, nàng thề khẳng định sẽ hảo hảo tưởng cái mỹ mỹ tên.
Mộc Ca từ lò viba dọn ra mới vừa đun nóng xong tạc gà, lạnh băng cà phê quả nhiên cùng thơm ngào ngạt tạc gà càng xứng nga.
Lúc này, bình luận khu đã là trước mắt thương di. Quả nhiên, tiểu thiên sứ đối với đại thúc như thế hung tàn kết thúc toàn văn tỏ vẻ tương đương bất mãn. Thậm chí còn có người nhảy ra năm đó đệ nhất thiên văn,
Nói thật muốn làm moi chân đại thúc cũng đi thể hội một chút bi thôi nữ xứng nhân sinh!
Này một bình luận vừa ra nhưng đến không được, phía dưới một loạt động tác nhất trí spam: Moi chân đại thúc cũng đi thể hội một chút bi thôi nữ xứng nhân sinh!
Cách màn hình, Mộc Ca đều cảm nhận được một cổ tử oán khí. Nàng tay run lên, cảm thấy một cổ hàn khí từ sau lưng lan tràn mở ra, dường như ở kia sau lưng đứng một cái......
......
Mộc Ca cứng đờ quay đầu lại đi, hô...... Cũng không có thứ gì. Đừng chính mình dọa chính mình, Mộc Ca vỗ vỗ chính mình ngực.
Đương nàng lại lần nữa quay lại đến màn hình máy tính trước, nguyên bản màu xanh biếc trang mặt thế nhưng biến thành huyết hồng một mảnh!
Mộc Ca không thể tin tưởng mắt thật thật nhìn huyết hồng trang mặt trung đột nhiên vươn một con bàn tay khổng lồ, giữ nàng lại vạt áo, một phen đem nàng xả vào trong máy tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Mạnh nhất nữ phụ - Hoàn
General FictionTác giả: Oreo Băng Băng Nhạc Cv: Tieumieume Văn án: Này văn lại danh 《 luận như thế nào đem một cái không tư tiến thủ, không có chí lớn, được chăng hay chớ trạch nữ internet tay bút chế tạo thành khốc huyễn túm bá thiên, tô sảng thắng thiên hạ nữ th...