Phần 2

2.7K 41 2
                                    

Chương 38.9.9/ thành

Là Hoắc Phá Lỗ sao? Mộc Ca không thể khẳng định.

Mộc Ca theo bản năng liền cảm thấy không phải hắn, cái loại này đến từ nội tâm tín nhiệm cảm, làm nàng vô pháp tiếp thu cái này ý tưởng.

Nếu, thật là Hoắc Phá Lỗ, hắn độc chết Tuyết Nhi mục đích lại là cái gì đâu? Cũng không có động cơ a.

Mộc Ca ấn đã nhiều ngày tới nàng đối Hoắc gia người hiểu biết cùng tiếp xúc, trong lòng ẩn ẩn có chút mục tiêu, chỉ là bất hạnh không có chứng cứ, không hảo tùy ý liền chỉ ra và xác nhận hung thủ. Ân...... Thoạt nhìn vẫn là phải hảo hảo tra một tra.

Nàng đang định nói chuyện, Xuân Yến vội vã chạy tiến vào. Thấy cổ lưu danh cũng ngồi ở một bên, liền vội vàng hành lễ, rồi sau đó dồn dập nói: "Tiểu thư, việc lớn không tốt, Quốc công phủ đột nhiên phái người tới kêu tiểu thư qua đi. Ta xem kia tới ma ma hung thần ác sát, bộ dáng cực kỳ không tốt. Tiểu thư làm sao bây giờ?"

Mộc Ca bị nàng nói không hiểu ra sao, hiện tại qua đi sao? Ngoài cửa sổ ngày đã tây trầm, hiện giờ qua đi Quốc công phủ không biết là vì chuyện gì?

Cổ lưu danh ở một bên cũng là kỳ quái, nàng đi theo đứng lên, kéo lại Mộc Ca quần áo nói: "Trưởng tỷ, tam phòng là ra tới sống một mình, chưa bao giờ quản Quốc công phủ sự tình. Canh giờ này làm qua đi, cũng quá......"

Mộc Ca vỗ vỗ tay nàng, an ủi nói: "Hẳn là cũng không có gì đại sự, ta hãy đi trước nhìn xem. Ngươi đừng lo lắng."

Mộc Ca nghĩ nghĩ, lại ở cổ lưu danh bên tai thấp giọng phân phó vài tiếng, đem trong lòng vài giờ suy xét đều nói cho nàng, hơn nữa làm nàng chạy nhanh đi tìm vạn tiểu hầu gia.

Cổ lưu danh gật gật đầu, lúc này mới buông ra tay.

Không bao lâu, Mộc Ca mang theo Xuân Yến, hạ hà liền theo Quốc công phủ lão ma ma đi tới phòng khách nội.

Mới vừa đi tiến đại môn, Tưởng sở nghi liền vọt lại đây, nàng hung tợn chỉ vào Mộc Ca nói: "Ta hỏi ngươi, ngươi đem ta Minh Nhi lừa đi nơi nào?!"

Cái gì?

Mộc Ca kinh hãi, vội vàng hỏi: "Minh Nhi? Minh Nhi làm sao vậy?"

"Làm sao vậy? Ta còn muốn hỏi ngươi đâu?" Tưởng sở nghi hai cái đôi mắt sưng đỏ giống như quả đào giống nhau, nàng nói: "Hôm nay không phải ngươi phái Lam ma ma cầm ngươi thư tín tới đón Minh Nhi. Ta liền làm Minh Nhi đi tướng quân phủ. Vừa rồi, ta muốn tiếp hồi phái người tới đón hồi Minh Nhi, người nhà ngươi thế nhưng nói Minh Nhi trước nay không có tới quá tướng quân phủ. Ta đây Minh Nhi đâu, ta Minh Nhi đi nơi nào?"

Mộc Ca bắt lấy Tưởng sở nghi tay nói: "Sở nghi tẩu tẩu, ta hôm nay vẫn luôn ở thanh y cư nghỉ ngơi, căn bản không có ra cửa, đâu ra phái người thỉnh Minh Nhi vừa nói a. Hơn nữa, ngươi nói là Lam ma ma tới đón Minh Nhi, kia Lam ma ma người đâu?"

"Ha hả, Lam ma ma......" Tưởng sở nghi đỏ ngầu mặt nói: "Cái kia lão heo chó, miệng ngoan cố, cũng nói trước nay không tiếp nhận Minh Nhi. Chẳng lẽ là ta đại phòng người đều già cả mắt mờ, người đều không quen biết."

[Mau xuyên] Mạnh nhất nữ phụ - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ