Hi!ako po pala si mae nung 11 years old pako nag ka crush nako sa isang lalaki na si vince ,unang araw ko syang nakita nun,siguro mga friday yun.nung nasa tricycle kami para hintayin coach namin kasi player kami nung naghinhintay kami nag selfie muna kami ng kaibigan ko na si layla,chelyn,at nong nag seselfie kami yung isa naming kasama na si jimjim may kasama akala namin ng kaibigan ko na kung sino ,(hahaha)tapus yun pala si tiago pala at dalawa sila hindi kopa alam pangalan nung kasama nya kasi unang kita kopa sa kanya ,so hindi ko lang pinansin .
nung na lowbat na yung phone ko na bored nako yun sinabihan ko yung mga kaibigan ko na pumunta muna saglit sa court sumang ayun naman sila kasi bored din sila ,nung pumasok kami may nakita kaming bola habang nag lalaro kami ng basketball may biglang sumigaw na "chel crush kadaw ni vince" kala kung sinong vince yun bumalik kami sa tricycle para tingnan kung sino si vince,pag balik namin yun palang kasama ni tiago .chel"ayay!"me"whahaha"habang tumatawa ako nakatitig ako sa mga mata ni vince dun na ako nag ka crush sa kanya ,dun na tumibok ang puso ko .
nung naglakad kami papunta sa paaralan magkasama kami ng kaibigan ko habang sila namang apat ni vince,jim,tiago at dave .at habang naglalakad kami biglang sumigaw ulit si jim"chel crush kani vince",vince"wag kang maniwala jan chel may amats yan",tiago"mae crush kadaw ni vince",mae"luhh!"pero kinikilig nako nun (whahha)sarap sabihin ako din .
nung nasa waiting shade na kami ng school namin pumasok na kami para mag practice kahit wla pa si coach namin ,nag practice lang kami ng nag practice ,nung nag prapractice kami palagi akong nagpapa sulyap kay vince nasa labas sila nun tapus ako naman nahihiya sa kanya(bakit kaya?).
pagkatapus naming mag practice lumabas na kami habang naglalakad kami na isip ko na (sana nandun pa sila vince sa waiting shade)
Nung naka rating na kami sa waiting shade wala na si vince (na sad tuloy ako).Nung papauwi na kami nakasalubong namin si vince naka sakay sa motor at may kasama kuya ata niya yun or iwan?nung dumaan sila hindi ko pinansin si vince kasi nahihiya ako tapus si chelyn naman grabi ang pagtutuk kay vince.
nung nagsimula na kaming naglakad ni layla biglang sumigaw si tiago"mae number pls.?",mae"duhh!" ,tiago"pls!?",mae"fine! 0926" ,layla"mae wag mong ibigay ,mae"bakit?",layla sige na ngalang ,layla"sige tiago nako na mag sasabi 09352981135", tiago"wee?"layla"oo nga!",mae"cge bye!" Habang naglalakad kami pumunta na sila vince pauwi .
Mae:layla hindi ko naman yun number ah?
Layla:alam ko kay papa ko yun eh!hahaha😂
Mae:huh?😮bakit ?!cge na ngalang😒.
YOU ARE READING
MY CRUSH VINCE
ActionDapat ilagay ang sarili sa tamang lugar,oras at gamitin muna ang utak at puso wag mag mag madali