#2 (H)

104 3 0
                                    

Kính coong.

"Xin chào-"

Rầm.

"Ai cho em ăn mặc như vậy ra đón khách hả? Nếu như thầy không đến, liệu em sẽ bị làm đến rên rỉ ở đâu? Ngay tại cửa?"

Hắn đè cậu lên tường gạch cứng ngắc, đối nghịch với sự mềm mại của cơ thể Jimin.

Đối diện với ánh mắt phẫn nộ của thầy giáo mình, Jimin chỉ cười, mua áo lụa khoét cổ cỡ XXL là do thầy khiến cậu đi mua, quần nhỏ cỡ M cũng là do cậu nghĩ đến thầy mới đi mua, vài phút trước tự chơi mình cũng là thầy kích thích cậu mà ra, nực cười, bây giờ trách vấn cái gì?

"Vì thầy đến nên em mới chào đón theo cách đặc biệt này, chẳng phải thầy đã nói là thầy không ngại ư?"

Hắn thấy ánh mắt mờ mịt trong dục vọng của cậu, cảm nhận được thành viên nhạy cảm của cậu đang run rẩy lớn lên khi đùi hắn chạm phải, giọng nói cũng có phần dịu đi:

"Không phải, đương nhiên là thầy không ngại,..."

Hắn ghé mặt vào sát hơn, đưa miệng cắn vào vành tai trắng hồng mềm ướt của cậu, ngón tay vuốt ve phần cơ bụng rắn chắc mà hắn hàng đêm mong ước:

"Nhưng suy nghĩ mà xem, nếu ta không ở đây, em đâu chỉ đơn thuần là đón và tiễn khách như bình thường? Với cơ thể dâm đãng này.." hắn nhấn vào cái rốn nhỏ bé của cậu, ghì cậu thật chặt - "...chết rất nhiều kẻ chứ chẳng chơi."

Cánh môi Jimin bặp mạnh vào nhau rồi đột ngột tách ra, tạo nên một tiếng động cực kì quyến rũ. Cậu nghiêng đầu sang một bên, để lộ sâu vùng ngực trắng muốt phảng phất hương sữa tắm, hai tay vốn đang buông thõng vươn qua cổ anh, níu chặt lấy:

"Nhưng giờ thì em đã nằm gọn trong lòng thầy rồi, còn bị thầy sờ đến ngứa ngáy như thế này nữa..."

"Khốn kiếp, sớm biết em như vậy thì anh đã không nhịn đến ngày hôm nay!"

"Còn em, hối hận nhất là đã đăng kí vào lớp học của thầy đấy, thầy Jung."

Dứt lời, hắn túm eo lôi mạnh cậu lên, đưa thẳng vào phòng ngủ, không kịp đóng cửa thì Jimin đã đột ngột nhào tới, áp môi vào môi.

"Hmm..."

Hoseok hung hăng luồn lưỡi thẳng vào địa phận của Jimin, mút sạch từng chút nước bọt của cậu, rồi bỗng nhiêm trở nên cáu gắt:

"Mẹ kiếp, ai dạy em uống rượu trước khi đi ngủ?"

"Để em nói cho mà nghe."

Jimin từ từ quặp chân vào hông của Hoseok, lúc này cả hai đều đã trút bỏ được quần của mình, đem cái sự mềm dẻo mà cậu học được ở lớp sexy dance tuần trước ma sát vào người anh, rồi nói với giọng hưng phấn của một đứa trẻ chờ đợi phần thưởng:

"Rượu này còn có thuốc kích dục nhé."

Không chờ đợi phản ứng của Hoseok, Jimin nhanh chóng liếm sạch chỗ nước miếng yêu thương anh để lại trên môi mình, đè anh xuống và khiến Hoseok hoảng hốt khi làm điều mà anh chưa từng nghĩ tới: ma sát vật nhỏ của cậu cùng với hung khí vĩ đại của anh.

Chà, Jimin khao khát được làm như thế với anh lâu lắm rồi, từ khi biết làm tình là gì.

"Em-"

"Anh biết không."

"..."

"Chúng ta sẽ chạm vào nhau như thế này này..."

Cậu vuốt ve chúng với hai bàn tay vụng về, nhưng cẩn thận, và cố gắng làm sao để nó trở nên hoàn hảo trong lần này.

"Rồi thêm một chút xúc tác..."

Jimin dịch thêm một chút nữa về phía anh, phân thân của cả hai đều đã sớm bị trêu chọc đến sưng to, còn bây giờ, bây giờ chỉ việc đợi chúng bùng nổ.

"Là anh và em..."

Cậu biết anh đang thở mạnh, cậu cũng biết cậu đã phải nhịn không cho nó phóng thích trước khi cả hai vào phòng, và cậu cũng biết thời điểm nào để thoả mãn cơn hứng tình của cả hai.

Cậu niết mạnh ngón tay xuống từng thớ thịt nóng bỏng, đáp lại cái hôn nồng nhiệt đến không thở nổi của anh, cảm nhận từng giọt mồ hôi lăn dài trên cơ thể mình, Jimin thực sự thích đến phát khóc lên.

"Ah...hah..."

"Em...dâm tục..."

"Chúng ta..."

"Ngậm miệng lại, fuck."

Cậu xóc từng đợt mạnh bạo, khiến Hoseok nổi da gà khắp mình, thuận thế cắn chảy máu cánh môi đầy đặn của cậu học trò.

"Boom! Tuyệt!"

Hắn rít lên một tiếng, cùng cậu bắn thẳng vào người đối phương, thoả mãn cực điểm.










Chúc mừng sinh nhật 18 tuổi của em, Jimin. Có vẻ như anh đã nuôi dạy thành công cậu nhóc của mình rồi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 04, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[HopeMin] Đoản VănWhere stories live. Discover now