Đông Nam đệ nhất si - new2

40 1 0
                                    

"

Khâu thượng tiếp nhận lâu thanh đổ trà, một ngụm uống cạn:"Vẫn là ngươi tưởng lão sư vẫn kẹp tại trường phong sơn trại cùng huyện dân trung gian, vẫn hai bên khó xử?"

"Nói như vậy ngươi đều là vì lão sư?" Trần Đào kinh ngạc.

"Hừ." Khâu thượng không đáp.

Trần Đào thẹn thùng:"Huyện dân đối trường phong sơn trại còn có đề phòng, dù cho ngươi tưởng cải thiện huyện dân cùng trường phong sơn trại quan hệ, cũng không phải một khi hai triều sự."

Khâu thượng nói:"Nếu là ngươi trong lòng đối với nó không tồn khúc mắc, liền biết này một khi hai triều có thể thay đổi rất nhiều sự."

Trần Đào bị hắn nghẹn nói không nên lời nói, hắn đối trường phong sơn trại, đối quý trường phong kia một đám người, phàm là cùng trường phong sơn trại xả thượng quan hệ đều có khúc mắc, có thể sừng sững hơn hai mươi năm không ngã, càng có thể hóa giải cùng quan phủ xung đột, sử chính mình toàn thân trở ra, nhất định không giống mặt ngoài bày biện ra đến như vậy 'Bình tĩnh'.

Thế nhưng khâu thượng này cử cũng không phải đối với hắn không có lợi, trường phong sơn trại vẫn giống thùng sắt, ngoại cứng rắn nội vừa, bên ngoài nhân tiến không ra, bên trong nhân lại thủ khẩu như bình.

Chỉ cần có thể đi vào đi, trường phong sơn trại liền không giống dĩ vãng như vậy chắc chắn, nếu là thực sự có bí mật, tổng có thể tra ra một tia bán lũ, nghĩ đến này, Trần Đào liền không có phát biểu phản đối ý kiến:"Ngươi tính toán khi nào thượng trường phong sơn trại?"

Đối với hắn phản ứng, khâu thượng sớm có đoán trước, cho nên không cảm thấy ngoài ý muốn:"Đẳng luyện công cải cách nhà ở kiến hoàn tất, ta liền chọn thời gian dẫn bọn hắn thượng trường phong sơn trại."

"Đa tạ." Lâu thanh đối khâu thượng nói:"Việc này ta sửa khi cùng trại chủ thương lượng."

Khâu thượng cười nói:"Tuy không thể cùng lão sư kết cầm sắt chi hảo, khả nghe một câu đa tạ vẫn là hoan hỉ ."

Trần Đào lại mặt đen , lâu thanh lại nhưng cười không nói.

Lâu thanh tự nhiên không có đối quý trường phong nói lên chuyện này, chỉ sợ khâu thượng có chuyến này động đều là quý trường phong bày mưu đặt kế, lâu thanh theo hắn trở về trường phong sơn trại, một chút xe ngựa càng hiển tinh thần không tốt, trước mắt có thanh ảnh, vừa thấy liền biết giấc ngủ không đủ.

Quý trường phong đau lòng ôm hắn eo, khiến hắn tựa vào chính mình trên người:"Gần nhất vất vả ngươi ."

Quý trường phong đương nhiên biết một khi khâu thượng đảm nhiệm vũ phu tử một chuyện truyền ra sẽ mang đến bao nhiêu suy đoán hay không nhận, đang ở Thanh Hành thư viện lâu thanh nhất định thanh tịnh không được, tối không xong sợ là muốn gặp luân phiên cầu kiến.

Lâu thanh buồn ngủ, thanh âm không nửa điểm tinh thần:"Hảo khốn."

Quý trường phong thủ ôm hắn eo, vuốt ve hắn tóc dài:"Ta ôm ngươi đi vào."

Lâu thanh tại hắn trên người ngẩng đầu lên, thanh âm yếu ớt văn nột:"Đều tới cửa ."

Quý trường phong không đáp lại, mà là khom người, sạch sẽ lưu loát đem hắn đánh ngang ôm lấy, lâu thanh a một chút, bản năng ôm lấy hắn cổ, quý trường phong nói:"Kia cũng là muốn đi ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 04, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hỗ sủng] ngày 29 tháng 4 năm 2017Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ